18 chiến mã của Mercedes oanh tạc VIMS 2017

Không có gì có thể diễn tả được mức độ chịu chơi của Mercedes, khi mới đây hãng đã mang đến 18 sản phẩm của mình, đến với Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, đến với sự kiện thường niên năm nay hãng sở hữu gian hàng có diện tích lên đến 1.000 m2.

4 dòng sản phẩm

Là một trong những thương hiệu xe hơi hạng sang hàng đầu tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã tung ra 18 mẫu mã mới của mình, mang đến cho người xem những ánh mắt mãn nhãn nhất, theo đó sẽ có đến 4 nhóm sản phẩm, gồm có Luxury, SUV, Compact và Dream Cars cùng gian trưng bày có diện tích lớn nhất.

18-chien-ma-cua-mercedes-oanh-tac-vims-2017-1.jpg

Đến với VIMS Mercedes tung ra 4 nhóm sản phẩm, gồm có Luxury, SUV, Compact và Dream Cars

Như đã thông báo với toàn thể người hâm mộ trước đó, Mercedes-Benz Việt Nam vẫn đi theo lối truyền thống của mình, hãng vẫn sử dụng phong cách thiết kế gian hàng theo kiểu dáng Silver Flow, đây được xem là nét đặc trưng của nhà sản xuất này tại các kỳ triển lãm hằng năm.

Được biết, hầu hết các dòng xe của hãng được xuất hiện trên nền mặt phẳng, sẽ không xuất hiện sân khấu riêng tại gian hàng của Mercedes. Tuy nhiên, để đỡ nhàm chán, hãng đã chủ động cho những người mẫu xinh đẹp của hãng, mặc áo dài để trình diễn với những con cưng của mình.

Dễ dàng thấy được, tại triển lãm năm nay, điểm nhấn ấn tượng nhất của gian hàng của nhà sản xuất Đức chính là khu vực xe “Hiệu năng cao”, đây là dự án nằm trong kế hoạch kỷ niệm sinh nhật 50 năm của Mercedes-AMG, song song với đó là ăn mừng chiến thắng F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS.

Năm nay, mọi ánh mắt của khách tham quan đa phần đều đổ dồn vào Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC. Được biết, đây là mẫu xế hộp được thương hiệu Đức xem là át chủ bài khi mang những đứa con tinh thần của mình, tham gia vào VIMS 2017.

18-chien-ma-cua-mercedes-oanh-tac-vims-2017-2.jpg

Mercedes-Benz đổ bộ VIMS 2017 với 18 mẫu xe

Nhiều sản phẩm nổi bật

Mẫu ô tô này được trang bị cho khối động cơ 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 381 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 475 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp AMG SPEEDSHIFT DCT. Khối lượng của xe khoảng 1.585 kg, nhờ đó mà xe chỉ mất 4.4 giây để có thể tăng tốc từ 0-100 km/h.

Không chỉ có dòng hiệu năng cao khoáy đảo gian hàng của Mercedes, mà những mẫu mã khác cũng gây được ấn tượng bất ngờ cho khách hàng. Trong đó, ấn tượng nhất phải nhắc đến mẫu coupe thể thao ô tô Mercedes-Benz S-Class 2017 400 4Matic Coupe, chiếc xe hoàn toàn nổi bật nhờ 94 viên pha lê Swarovski ở đèn trước.

18-chien-ma-cua-mercedes-oanh-tac-vims-2017-3.jpg

Ấn tượng nhất phải nhắc đến mẫu coupe thể thao ô tô Mercedes-Benz S-Class 2017 400 4Matic Coupe

Dựa vào các công bố từ phía thương hiệu cho biết, S400 4Matic Coupe sở hữu khối động cơ V6 có khả năng tăng áp mạnh mẽ, mang đến sức mạnh công suất 367 mã lực, mô men xoắn cực đại len đến 500 Nm, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4matic. Mẫu Coupe thể thao này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5.6 giây.

Sự kiện thường niên Triển lãm xe hơi quốc tế Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với nhiều bất ngờ và thú vị dành cho người tiêu dùng, chắc chắn rằng đây sẽ là sự kiện khiến nhiều khách tham quan không thể nào quên.

--->> Xem thêm giá C-Class 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/18-chien-ma-cua-mercedes-oanh-tac-vims-2017-80.html