Toyota Camry 2017 chính thức có mặt tại Việt Nam

Theo thông tin nhận được gần đây, Toyota Việt Nam đã chính thức phát đi thông báo sẽ bắt đầu mở bán Toyota Camry 2017 trong tháng này. Theo như những gì đại lý Toyota Cần Thơ được biết, khi xuất hiện tại các cửa hàng bán lẽ trên toàn quốc, chiếc xe sẽ có mức giá bán khoảng 997 triệu đồng.

Toyota Camry 2017 ở thời điểm hiện tại, được biết đến là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe này, vừa chính thức được lên kệ tại thị trường nước ta. Trong khi đó, mẫu xế hộp này tại một số thị trường khác như Hoa Kỳ, Nhật Bản mẫu ô tô này đã được bán với những đổi mới toàn diện.

toyota-camry-2017-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-1.jpg

Toyota Camry 2017 ở thời điểm hiện tại, được biết đến là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe này

Thế hệ mới 2017, sở hữu không quá nhiều thay đổi mới về thiết kế ngoại thất, so với phiên bản cũ đã từng được bán ra ngoại thị trường Việt Nam trước đó, hiện tại xe vẫn sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng ba phiên bản khác nhau, theo đó giá bán lần lượt dao động tự 997 triệu đồng đến 1.302 tỷ đồng.

Như vậy có thể thấy được rằng, sau nhiều đợt giảm giá để hấp dẫn sức mua hàng của người mua xe, song song với việc xả hàng thế hệ 2016 đến 180 triệu đồng. Thì cuối cùng, ô tô Toyota Camry 2017 cũng đã được ra mắt tại thị trường nước ta, với một số thay đổi.

Về ngoại thất

Thế hệ mới khá nổi bật khi cả biến thể của Camry được phân phối, đều được thương hiệu bổ sung cho đèn chiếu gần dạng LED bắt mắt, bóng chiếu thay cho đèn có kiểu dáng HID ở biến thể tiền nhiệm, nhằm mang đến cho xe khả năng tăng cường tính năng chiếu sáng, song song với đó là cái nhìn hiện đại hơn.

toyota-camry-2017-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-2.jpg

Đèn xi nhan của phiên bản 2017 đã được đổi mới

 

Dễ dàng nhận thấy rằng, đèn xi nhan của phiên bản 2017 đã được đổi mới, khi nhà sản xuất quyết định lắp ráp vào cản trước của xe, mang đến cái nhìn mới mẻ hơn, tôn lên nét hiện đại và linh hoạt.

Về nội thất

Thay đổi lớn nhất dễ thấy nhất ở Toyota Camry thế hệ mới, chắc chắn chính là ở bề mặt của bảng điều khiển trung tâm của xe, tại khu vực này các chi tiết đa phần đều được sử dụng các chi tiết ốp gỗ vân carbon, đi cùng với đó là các đường chỉ mới lạ, thu hút ánh nhìn.

Đáng chú ý hơn, chính là phiên bản cao cấp Camry 2.5Q lại được thương hiệu tích hợp cho các ghế ngồi được thiết kế tinh tế, với phông màu nâu nổi bật, giúp cho toàn bộ không gian nội thất bên trong xe cao cấp hơn, hòa hợp với tổng thể tôn lên đẳng cấp của người sử dụng.

toyota-camry-2017-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-3.jpg

Thay đổi lớn nhất dễ thấy nhất ở Toyota Camry thế hệ mới, chắc chắn chính là ở bề mặt của bảng điều khiển trung tâm

Hơn nữa, Toyota Việt Nam còn mang đến thêm cho người tiêu dùng lựa chọn hoàn toàn mới, theo đó hãng đã bổ sung thêm màu nâu 4W9 bên cạnh những nước sơn đã quá đỗi quen thuộc với khách hàng như đen, bạc và nâu vàng cho sản phẩm thế hệ mới này.

Về mức độ phổ biến của Toyota Camry là điều không thể bàn cải nữa, cùng đón xem trong thời gian sắp tới liệu những thay đổi của mình, mẫu xế hộp này có thể chiếm được sự yêu mến của người dùng mà bấy lâu nay vẫn dành cho dòng xe này hay không.

--->> Xem thêm giá Fortuner 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/toyota-camry-2017-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-115.html