Mercedes hé lộ nội thất hoàn toàn mới trên phiên bản A-Class 2019

Vừa qua, hãng xe Mercedes-Benz đã giới thiệu nội thất hoàn toàn mới trên phiên bản A-Class 2019 trước khi chính thức tung ra thị trường. Đây có lẽ là thông tin vui nhất đối với những người hâm mộ mẫu xe ô tô Mercedes này.

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh chiêm ngưỡng những thay đổi về nội thất này nhé.

mercedes-he-lo-noi-that-hoan-toan-moi-tren-phien-ban-a-class-2019-01.jpg

Lấy cảm hứng từ những phiên bản S-Class và E-Class, nội thất của chiếc A-Class 2019 được hãng cải tiến rất hoành tráng, đúng theo phong cách của một hãng xe sang trọng, quý phái.

mercedes-he-lo-noi-that-hoan-toan-moi-tren-phien-ban-a-class-2019-02.jpg

Hãng xe Đức cho biết sẽ trang bị rất nhiều chi tiết mới so với những phiên bản trước, có thể kể đến là màn hình kép cỡ lớn, vô lăng tương tự như trên phiên bản S-Class sang trọng, cửa gió điều hoà kiểu mới, đèn viền nội thất tích hợp 64 màu.

Xem thêm:

Mercedes C 200 2017

Mercedes E 250 2017

Mercedes-Benz cho biết, lần đầu tiên trên hàng ghế trước của A-Class sẽ được trang bị hệ thống điều khiển sưởi và kiểm soát khí hậu đi cùng gói Multicontour Seat. Ghế ngồi rên xe là loại ghế êm có thể điều chỉnh 20 hướng hoặc tùy chọn ghế thể thao.

mercedes-he-lo-noi-that-hoan-toan-moi-tren-phien-ban-a-class-2019-03.jpg

Không gian nội thất của A-Class 2019 cũng được thiết kế lại, rộng hơn. Đèn hậu mới và sàn cốp dài hơn 11,5 cm giúp việc mở rộng cốp được tăng thêm 20 cm.

Những hốc chứa đồ trong xe cũng lớn hơn, có thể để một quyển tạp chí cỡ A4 và chai nước 1,5 lít ở cạnh cửa trước. Ở cửa sau, hành khách có thể đặt vừa chai nước 1 lít vào hộc đựng đồ. Người ngồi bên trong sẽ cảm thấy thoải mái hơn trước bởi diện tích sàn xe lớn hơn.

mercedes-he-lo-noi-that-hoan-toan-moi-tren-phien-ban-a-class-2019-04.jpg

Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 3/2018.

Hãng xe Mercedes-Benz thông báo sẽ bày bán mẫu xe Mercedes-Benz A-Class vào tháng 3 năm sau.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-he-lo-noi-that-hoan-toan-moi-tren-phien-ban-a-class-2019-71.html