Mercedes giới thiệu nội thất hoàn toàn mới trên G-Class 2019

Vừa qua, đại diện hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất tuyệt đẹp của G-Class 2019. Mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2018 vào tháng 1 tới. Giới chuyên môn đánh giá đây là một trong những khoang cabin hoàn hảo nhất, với thiết kế hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đây.

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh cập nhật những hình ảnh mới nhất của mẫu xe này nhé.

mercedes-gioi-thieu-noi-that-hoan-toan-moi-tren-g-class-2019-01.jpg

Hãng xe Đức cho biết, họ sẽ tạo ra không gian sang trọng, đặc biệt là ở phần ghế tài xế. Người lái sẽ cảm nhận được ngay khi đặt tay lên vô lăng của chiếc ô tô Mercedes G-Class 2019 này. Ngoài ra, các chi tiết trang trí bằng gỗ đục lạ mắt kết hợp với các vật liệu bằng sợi carbon hoặc kim loại.

Chia sẻ về những tính năng mới, đại diện hãng đã xác nhận G-Class 2019 sẽ được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester 16 loa, đặc biệt hơn là gói Active Multicontour Sear. Đây là chức năng mới trên các ghế ngồi, giúp hành khách có thể được sưởi ấm, thông gió hay thậm chí là mát-xa ngay trên xe.

mercedes-gioi-thieu-noi-that-hoan-toan-moi-tren-g-class-2019-02.jpg

Xem thêm:

Mercedes GLC 250 4MATIC

Mercedes GLC 300 4MATIC

Trên phiên bản tiêu chuẩn, xe được trang bị đồng hồ analog truyền thống, tuy vậy Mercedes cũng bổ sung thêm tuỳ chọn cụm công cụ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ngoài, G-Class 2019 còn nhận được một loạt tùy chọn về thiết kế như bọc da Lugano trong màu đen, nâu Nut Brown hoặc màu be Macchiato Beige. Các tính năng ngoài tiêu chuẩn khác bao gồm gói nội thất Exclusive Interior Plus, bổ sung cho xe bọc da Nappa trên các cánh cửa, cụm điều khiển trung tâm và bảng điều khiển.

mercedes-gioi-thieu-noi-that-hoan-toan-moi-tren-g-class-2019-03.jpg

Dễ dàng nhận thấy, G-Class 2019 sở hữu kích thước to lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Giải thích về điều này, hãng xe sang của Đức muốn mang đến một không gian thoải mái hơn cho hành khách có thể gác chân, vai hay khuỷu tay.

Mặc dù đã khẳng định rằng phiên bản thiết kế lại của G-Class vẫn sẽ giữ lại thiết kế mang tính biểu tượng của dòng SUV thể thao Đức trong nhiều thập kỷ qua, nhưng cho đến nay Mercedes-Benz vẫn quyết định không tiết lộ các hình ảnh ngoại thất của xe.

Cho đến nay, Mercedes vẫn chưa tiết lộ gì thêm về ngoại thất của xe dù đã khẳng định sẽ vẫn giữ nét thiết kế mang tính biểu tượng của dòng xe SUV này.

mercedes-gioi-thieu-noi-that-hoan-toan-moi-tren-g-class-2019-04.jpg

Công ty cho biết sẽ duy trì các tay nắm cửa đặc biệt, thanh chắn bảo vệ cũng như vòm bánh xe phía sau cho G-Class mới. Theo kế hoạch, sau khi trình làng tại Detroit, G-Class 2019 sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2018.

Xem thêm:

Giá Mercedes GLC 250 4MATIC tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-gioi-thieu-noi-that-hoan-toan-moi-tren-g-class-2019-81.html