Có nên mua Ford Ranger 2017

Sở hữu ngay một dòng xe bán tải hiện nay, đang là trào lưu của nhiều người dùng tại thị trường Việt Nam, từ những tìm hiểu của mình showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, dòng xe bán tải mạnh mẽ đã không còn như xưa, chiếc xe đã rũ bỏ đi hình ảnh thô cứng, thay vào đó nhà sản xuất tập trung nhiều hơn về phần thiết kế đẹp mắt hơn cho xe.

Không phải tự nhiên mà Ford Ranger lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến như vậy, mẫu xế hộp này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu đến từ Mỹ, dẫu vậy nhiều người vẫn khá mơ hồ hay vẫn còn phân vân nên mua sản phẩm này hay không.

co-nen-mua-ford-ranger-2017-1.jpg

Mẫu xế hộp này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội

Tiết kiệm được chi phí

Có thể thấy được rằng, ở thị trường ta các dòng xe hiện nay được lắp ráp trực tiếp trong nước hoặc thông qua nhập khẩu trực tiếp. Về những mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc, khách hàng sẽ gặp phải mức giá cao vì khoản phí nhập khẩu vào. Tuy nhiên, với Ford Ranger được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, với mức thuế 5% nhưng lệ phí chỉ được tính 2%.

Chúng tôi khẳng định rằng, dòng bán tải được yêu thích như hiện này đó là một phần nhờ vào tiết kiệm phần thuế xuất nhập khẩu. Hơn nữa, động cơ có phần nổi bật của xe Ford Ranger 2017 cùng khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế, đã giúp cho người dùng tiết kiệm được kha khá.

co-nen-mua-ford-ranger-2017-2.jpg

Ford Ranger 2017 có khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế

Lựa chọn hàng đầu

Thị trường nước ta, có đến hơn 10 sản phẩm bán tải khác nhau, với những đặc tính và chức năng hoàn toàn khác nhau để cạnh tranh với nhau trên thị trường. Dù khá nhiều dòng xe cạnh tranh với nhau, nhưng quả thật Ford Ranger vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Chắc chắn rằng, không phải ngẫu nhiên mà Ranger lại có doanh số cao đến như vậy. Nếu như sản phẩm này không cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết dành cho người dùng, thì hẳn nó đã tự đào thải chính bản thân mình.

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Ranger được bổ sung những tiện lợi hàng đầu, có thể sánh ngang với những sản phẩm du lịch nổi tiếng, với không gian đựng hành lý rộng rãi, cách âm chống rung ấn tượng. Không chỉ vậy, mẫu xế hộp này còn sở hữu riêng cho mình bánh xe to chắc khỏe, đi kèm với động cơ khỏe khoắn.

Trong thời gian, mẫu ô tô này còn nhận thêm được nhiều nâng cấp mới mẻ, nhờ đó mà sản phẩm này trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Không gian bên trong khoang lái còn gây ấn tượng mạnh đến người dùng, bởi các trang bị đẳng cấp, hệ thống hiện đại hàng đầu.

co-nen-mua-ford-ranger-2017-3.jpg

Ranger được bổ sung những tiện lợi hàng đầu, có thể sánh ngang với những sản phẩm du lịch 

Ở thế hệ mới, chiếc xe như khoác lên mình một thiết kế mới hoàn hảo hơn, không chỉ đẹp mà còn hiện đại với khả năng hoạt động mạnh mẽ, tính đa dụng được đẩy lên một tầng cao mới. Nếu đã sử dụng qua mẫu xế hộp này, chắc chắn rằng người dùng sẽ yêu thích nó bởi khá vượt trội, không thua kém bất cứ đối thủ nào bước ra từ phân khúc xe du lịch.

Ford Ranger Pick Up còn giúp cho người dùng khá nhiều tiện lợi khi phải vận chuyển đồ đạc, chạy đường trường, những địa hình khó đi, hay đơn giản chỉ là tận hưởng những thú vui do khả năng off-road mang đến. Ford Ranger sẽ là lựa chọn hàng đầu, dành cho những chuyến đi chơi xa cho cả gia đình, quan trọng hơn đây là sản phẩm được thiết kế để phù hợp với tất cả mọi người.

--->> Xem thêm giá Ford Everest 2017 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/co-nen-mua-ford-ranger-2017-137.html