Chevrolet Spark - Hyundai i10 - Kia Morning: Những mẫu xe cỡ nhỏ trong đô thị

Thế giới đang phát triển, điều kiện đường xá ngày nay lại quá chật chội và đông đúc, điều này khiến việc di chuyển trong thành phố, khu đông dân cư thật sự gặp khó khăn. Nắm bắt được điều đó, hôm nay, Chevrolet Giải Phóng sẽ chia sẻ cho bạn đọc những giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này, đó chính là những dòng xe ô tô nhỏ gọn.

Và những ứng cử viên sáng giá - những mẫu xe sở hữu được rất nhiều ưu điểm, được nhà sản xuất quan tâm và mang đến những thay đổi nổi bật thu hút người dùng hơn, không ai khác chính là xe ô tô Chevrolet Spark, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Đây là bộ ba, được nhiều người dùng để mắt đến nhiều nhất.

Chevrolet Spark

Khác hẳn với Kia Morning, dòng hatchback của Chevrolet - xe Chevrolet Spark 2017 mới mang trong mình những đường nét mạnh mẽ, chứng tỏ khí chất của đàn ông, khi loại bỏ triệt để những chi tiết được thiết kế tròn đặc trưng của các sản phẩm trong phân khúc Hatchback. Đặc biệt hơn, ở phiên bản mới còn sở hữu riêng cho mình những đường gân nổi điêu luyện, đậm chất của dòng xe Mỹ.

chevrolet-spark--hyundai-i10--kia-morning-nhung-mau-xe-co-nho-trong-do-thi-01.jpg

Không màu mè và hoa mỹ, phần đuôi xe được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng thu hút ánh nhìn, đặc biệt nhất ở xe chính là bộ phận tay nắm cửa xuất hiện ở hàng ghế sau được đặt ở vị trí trên cao, nhờ đó là việc mở cửa thuận tiện hơn nhiều. Song song với đó là bộ mâm xe được làm từ hợp kim đúc 14 inch, giống như Grand i10.

Kế đến, mẫu ô tô này còn được nhà sản xuất tích hợp thêm hàng loạt trang thiết bị tiên tiến khác như: đèn pha halogen cỡ lớn, được bổ sung đèn chiếu sáng ban ngày, giúp các phương tiện ngược chiều nhận biết xe rõ hơn, cùng với cánh lướt gió có đèn phanh trên cao.

Xem thêm
Chevrolet Cruze LTZ 2017
Chevrolet Cruze LT 2017

Hyundai Grand i10

Có thể khẳng định rằng, Hyundai Grand i10 là sự hòa trộn hoàn hảo giữa những ưu điểm nổi bật có trên Spark lẫn Moring. Con cưng của thương hiện Hàn Quốc được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy”, được thể hiện dựa trên cụm lưới tản nhiết lớn và hốc đèn sương mù.

chevrolet-spark--hyundai-i10--kia-morning-nhung-mau-xe-co-nho-trong-do-thi-02.jpg

Đuôi xe được định hướng theo thiết kế trẻ trung, mang đậm dấu ấn thời thượng, đi kèm với đó là cụm đèn hậu nhỏ khá giống với đầu xe được nối liền cản sau và đi kèm với đèn phản quang, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ. Như đã đề cập ở trên, bộ mâm xe của Grand i10 khá giống với của Spark, vẫn là kích thước 14 inch, tuy nhiên bộ lốp lại là 165/65 R14.

Kia Morning

Kia Moring sở hữu khá nhiều chi tiết tỉ mỉ, điệu đà. Có thể khẳng định rằng, phong cách đặc trưng của xe rất thích hợp với những nữ doanh nhân, mẫu người thành đạt. Đó chính là một phần bộ phận đèn Projector xuất hiện trên phần đầu xe, với những dải đèn LED chạy ban ngày bắt mắt thu hút ánh nhìn.

chevrolet-spark--hyundai-i10--kia-morning-nhung-mau-xe-co-nho-trong-do-thi-03.jpg

Không hầm hố như những đối thủ khác, phần thân xe của Moring chỉ xuất hiện bộ la zăng được làm từ hộp kim nhôm, với kích thước 15 inch, đi kèm với kích thước lốp xe là 175/50 R15 cùng gương chiếu hậu có khả năng gập/chỉnh điện tiện lợi và còn trang bị thêm đèn báo rẽ.

Xem thêm

Giá Chevrolet Cruze tại Chevrolet Giải Phóng

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-spark--hyundai-i10--kia-morning-nhung-mau-xe-co-nho-trong-do-thi-117.html