Ford Focus Wagon đang dần lộ diện

Dựa vào một số hình ảnh mới nhất được chụp lại từ buổi chạy thử nghiệm trên đường, dễ dàng thấy được rằng Ford Focus Wagon mới toanh sẽ có kích thước lớn hơn trước. Theo như những gì đại lý Ford Cao Thắng được biết, sản phẩm mới sở hữu những đường nét thanh thoát và tinh tế hơn, theo dự kiến sẽ được ra mắt trong năm tới.

Kiểu dáng wagon lên ngôi

Theo một số ý kiến thăm dò được đưa ra, kết quả thu về được đã cho thấy đa số người dùng tại châu Âu rất ưa thích những sản phẩm có kiểu dáng wagon. Không bỏ lỡ thời cơ này, Ford đã nhanh chóng nắm bắt sở thích này của người dùng để tạo lợi thế cho mình. Hãng Blue Oval cũng đã bán ra một số mẫu wagon Mondeo mới, chính vì thế mà thương hiệu Mỹ đã không ngần ngại chuẩn bị cho Focus thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm đến.

ford-focus-wagon-dang-dan-lo-dien-1.jpg

Người dùng tại châu Âu rất ưa thích những sản phẩm có kiểu dáng wagon

Dù rằng bên phía nhà sản xuất đại tài đến từ Hoa Kỳ đã ngụy trang khá kỹ lưỡng dành cho sản phẩm của mình, tuy nhiên thông qua những cặp mắt tinh quái của các chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi, họ nhận định rằng ô tô Ford Focus 2018 wagon thế hệ mới sẽ trở nên hầm hồ hơn đáng kể, nếu so với thế hệ đang hiện hành.

Ở thời điểm hiện tại, Focus đang nhận khá nhiều than phiền từ phía người tiêu dùng về cốp xe khá nhỏ, không gian và chỗ để chân không được thích hợp ở khoang hành khách. Dẫu vậy, những lỗi đáng tiếc không đáng có này sẽ được thương hiệu chỉnh sửa hoàn toàn, khi model mới bắt đầu được lộ diện vào năm 2018.

Theo một số chia sẻ từ Ford cho hay, Ford Focus wagon hoàn toàn mới sẽ được trang bị cho hệ thống đèn pha dạng Halogen tiêu chuẩn, đi kèm với đó là đèn hậu non-LED. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ được tích hợp cho công nghệ đèn LED ấn tượng vào bên trong của cả đèn pha và đèn hậu của xe.

Thông qua một số hình ảnh được chụp lại trong buổi chạy thử nghiệm trên đường, dễ dàng thấy được sản phẩm này sở hữu đến 2 camera nhỏ được đặt dưới cụm lưới tản nhiệt phía trên cản va trước – nhờ đó xe có thể dùng cho một số hệ thống đỗ xe, hay thậm chí là gợi ý về chức năng lái bán tự động dành cho những sản phẩm tương lai.

ford-focus-wagon-dang-dan-lo-dien-2.jpg

Ford Focus wagon hoàn toàn mới sẽ được trang bị cho hệ thống đèn pha dạng Halogen

Không chỉ dừng lại ở đó, Ford Focus thế hệ mới chắc chắn sẽ còn được phát triển dựa trên nền tảng hoàn toàn mới, giúp cho kích thước tổng thể của xe thay đổi một cách ngoạn mục. Xe sẽ có chiều dài cơ sở và bán kính vòng quay tăng lên đáng kể. Ở bên trong, thương hiệu Mỹ sẽ khắc phục những phàn nàn của khách hàng, để mang đến một không gian rộng hơn.

Xem thêm phiên bản Ford Explorer

Nên sử dụng EcoBoost

Thiết kế của bảng điều khiển sẽ còn xuất hiện thêm một số thay đổi đáng kể, nhiều người đã nhanh chống nhận ra rằng, điều này khá giống với những gì Ford Fiesta thế hệ mới đã nhận được và khi được ra mắt chính thức, xe đã được tích hợp sẵn hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện SYNC 3, kèm theo đó là màn hình hiển thị dạng bảng tách biệt.

Dưới nắp ca pô của xe, Ford hầu như sẽ bắt tay loại bỏ dần dần những động cơ có khả năng hút tự nhiên khi cho xe phân phối tại thị trường Hoa Kỳ. Hơn nữa, đối với những người tiêu dùng tại thị trường châu Âu, hãng sẽ mang đến một tùy chọn mới với một mẫu xế hộp được trang bị động cơ không tăng áp tiêu chuẩn.

ford-focus-wagon-dang-dan-lo-dien-3.jpg

Ford Fiesta thế hệ mới đã nhận được và khi được ra mắt chính thức

Dù vậy, nếu có hơi đắt hơn một tí, thì chúng tôi khuyên người dùng rằng, dù ở thị trường nào đi chăng nữa, khách hàng nên chọn cho riêng mình Ford Focus biến thể đã được thay đổi và cải tiến động cơ có khả năng tăng áp EcoBoost 1.0, khối động cơ do chính Ford phát triển đang nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia.

Phiên bản đầu tiên trong đại gia đình Focus sẽ được ra mắt đầu tiên chính là biến thể hatchback, rất có thể mẫu ô tô này sẽ được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show được diễn ra vào tháng 3/2018. Song song với đó, phiên bản sedan và station wagon dự đoán sẽ được trình làng vào gần cuối năm 2018.

--->> Xem thêm giá Ranger 2017 tại đại lý Cao Thắng Ford

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/ford-focus-wagon-dang-dan-lo-dien-244.html