Nhận xét sự thay đổi thiết kế của Ford Fiesta

Xuất hiện trên thị trường với nhiều đổi mới trong phần thiết kế, đến nay trông Ford Fiesta đã hiện đại hơn rất nhiều nhờ vào một phần công sức không hề nhỏ của Joel Piaskowski. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, chiếc xe thu hút ánh nhìn hơn nhờ vào những đường cong vô cùng quyến rũ của mình.

Ngoại hình thay đổi

Nhà sản xuất đã tân trang cho mẫu ô tô này một cách đáng kể, nhờ vậy mà xe trông cá tính và mới mẻ hơn hẳn. Trong đó, biến thể cao cấp Titanium còn được bổ sung thêm cụm lưới tản nhiệt với đường lối thiết kế Aston Matin, một trong những phong cách thiết kế đang rất được Ford ưa chuộng trong những sản phẩm gần đây.

nhan-xet-thay-doi-thiet-ke-cua-ford-fiesta-1.jpg

Biến thể cao cấp Titanium còn được bổ sung thêm cụm lưới tản nhiệt với đường lối thiết kế Aston Matin

Phần thân xe được thiết kế gần như tương đồng với những phiên bản thế hệ trước, để chiếc xe có thể ấn tượng hơn hãng còn tỉ mỉ loại đi những nếp gấp cứng trên xe, bù đắp lại bằng những đường cong uyển chuyển vào hai bên thân xe, bây giờ Fiesta trông trưởng thành hơn rất nhiều.

Thế hệ thứ 6 của xe đã không còn nhiều xa lạ, vẫn là sản phẩm được phát triển dựa trên cấu trúc nền tảng B, vì vậy không quá ngạc nhiên khi ô tô Ford Fiesta 2018 lại được gia tăng 72 mm về chiều dài tổng thể, dù vậy con số ở chiều dài cơ sử chỉ tăng thêm được 5 mm mà thôi.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều thông tin còn tiết lộ thêm rằng khoang cabin của xe còn nhận được những đổi mới về chất liệu sử dụng cho xe. Ngoài sự hiện diện của chất liệu da cao cấp, thì hãng cũng đã bức phá hơn khi bổ sung thêm chất liệu nhựa để tăng thêm thú vị và khả năng kiểm soát dao động tốt hơn.

nhan-xet-thay-doi-thiet-ke-cua-ford-fiesta-2.jpg

Ford Fiesta 2018 lại được gia tăng 72 mm về chiều dài tổng thể

Nội thất có gì mới

Trong các bộ phận trang bị nổi bật trên xe, không thể nào bỏ qua sự có mặt của màn hình có kích thước tương tự máy tính bảng trơn láng, tùy từng biến thể mà kích thước của bộ phận này sẽ thay đổi, nhưng dù được trang bị ở kích cở nào đi chăng nữa, bộ phận này vẫn làm việc và có các kết nối rất thông minh.

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Cấu trúc của vị trí đồng hồ lái cũng không còn được giữ nguyên như trước, từ tạo hình có phần quê mùa thì nay trong nó đã hiện đại hơn nhờ vào những chi tiết sóng lượn đẹp mắt. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung thêm một số đường viền nhấn mạnh thêm phần bảng đồng hồ trở nên thú vị hơn.

Ghế ngồi trên xe cũng rất khác biệt, thế hệ mới của xe có thể cho người ngồi tùy ý chỉnh sửa độ cao thấp của trang bị này. Ấn tượng hơn, các ghế ngồi đã được tân trang lại giúp cho người ngồi cảm thấy được sự thoải mái và êm ái, nhưng hãng vẫn chưa khắc phục được phần hông vẫn mang nhiều khó chịu khi ngồi.

nhan-xet-thay-doi-thiet-ke-cua-ford-fiesta-3.jpg

Cấu trúc của vị trí đồng hồ lái cũng không còn được giữ nguyên như trước

Mặc dù đã trải qua đến thế hệ thứ 6, nhưng Ford Fiesta 2018 vẫn chưa khắc phục được về vấn đề diện tích của khoang hành lý. Xe chỉ dừng lại ở những buổi mua sắm bình thường, nếu muốn tìm những sản phẩm tốt hơn thì tốt nhất người dùng nên tìm đến Seat Ibiza hay Skoda Fabia.

Hơn nữa, dù chiều cao của sàn khoang hành lý đã được nhà sản xuất chỉnh sửa đôi chút, nhưng vẫn rất có khó khăn khi phải kéo tấm đệm phía sau xuống để mở rộng không gian cho sàn xe. Nhưng dù sao đi chăng nữa, với mức giá hấp dẫn của mình Fiesta dễ dàng đánh bại các đối thủ của mình.

--->> Xem thêm giá Focus 2018 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/nhan-xet-su-thay-doi-thiet-ke-cua-ford-fiesta-162.html