Thiết kế và công nghệ mới trên bản nâng cấp của Ranger

Nhiều nguồn tin tại thị trường Thái Lan cho hay, Ford đang dự định sẽ tung ra bản facelift mới dành cho Ranger Wildtrak trong thời gian sắp tới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, trong bản nâng cấp lần này xe sẽ có những chi tiết và điều chỉnh mới toanh để so tài cùng với Triton và Hilux.

Những nét mới nổi bật

Trong số những nét mới, dễ thấy nhất đầu xe có phần hầm hố hơn khi có được cản trước bắt mắt được kết hợp hết sức ăn ý với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng, hơn nữa hãng còn quyết định cho nó mang thêm màu xám đen như người anh em Everest.

thiet-ke-va-cong-nghe-moi-tren-ban-nang-cap-cua-ranger-1.jpg

Đầu xe có phần hầm hố hơn khi có được cản trước bắt mắt được kết hợp hết sức ăn ý với cụm lưới tản nhiệt

Ở phiên bản Wildtrak, tông màu mới toanh này còn hiện diện trên nhiều trang thiết bị mới của xe, trong đó có chụp gương chiếu hậu, khe gió hai bên, tay nắm cửa, bệ bước cùng khoang chở hàng ở phía sau xe, điều này sẽ giúp cho xe nổi bật và bắt mắt hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

Bản nâng cấp hoàn toàn mới dành cho xe Ford Ranger 2018 còn xuất hiện thêm nhiều chi tiết thiết kế mới lạ khác hoàn toàn so với những phiên bản khác trước đó, cụ thể phần đèn sương mù thay đổi kiểu dáng sang hình chữ nhật, đi cùng với bộ mâm xe được là từ hợp kim và kích cỡ đạt khoảng 18 inch.

Ngoại thất của xe còn thay đổi rõ rệt, giúp cho thân hình của xe trông bắt mắt hơn hẳn khi sở hữu những chi tiết tươi mới và cứng cáp. Khoang cabin bên trong xe cũng nhận được những thay đổi không thua kém gì phần ngoại hình, xe có thêm ghế lái chỉnh điện 8 hướng và được bọc bằng chất liệu da êm ái.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của tay lái, cần số bọc da và được tô thêm màu sắc tối màu đi cùng với bảng điều khiển trung tâm mới toanh. Hơn nữa, đi theo xe không thể thiếu đi màn hình thông tin cảm ứng kích thước lên đến 8 inch, kết nối đến hệ thống SYNC thông minh.

thiet-ke-va-cong-nghe-moi-tren-ban-nang-cap-cua-ranger-2.jpg

Ford Ranger 2018 còn xuất hiện thêm nhiều chi tiết thiết kế mới lạ

Xem thêm phiên bản Ford Everest

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu Mỹ còn mang đến cụm đồng hồ dạng LCD Dual-TFT, trên xe còn có ổ cắm điện 240-volt tiện lợi để có thể sạc được những trang bị tiện lợi như điện thoại thông minh, hay laptop mang đi để làm việc một cách dễ dàng nhất.

Trang thiết bị mới

Bản nâng cấp được tích hợp thêm rất nhiều hệ thống an toàn chủ động tiêu biểu, trong đó có điều khiển hành trình, cảnh báo lùi, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo và va chạm, cảnh báo tài xế (phát hiện tài xế buồn ngủ) và cuối cùng là hệ thống giám sát áp suất lốp.

thiet-ke-va-cong-nghe-moi-tren-ban-nang-cap-cua-ranger-3.jpg

Bản nâng cấp được tích hợp thêm rất nhiều hệ thống an toàn chủ động tiêu biểu

Cung cấp sức mạnh cho toàn bộ hoạt động của xe, chính là động cơ máy dầu diesel 5 xi lanh Duratorq TDCi dung tích 3.2 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 200 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 470 Nm, đi kèm với đó là sự hiện diện của hộp số tự động 6 cấp.

Khi xuất hiện trên Ranger 2018, động cơ này đã được đổi mới rõ rệt về khả năng tiêu hao nhiên liệu, chỉ số hiện tại đã đạt hơn 1% so với trước. Không chỉ vậy, thế hệ mới còn có thêm tùy chọn Duratorq TDCi dung tích 2.2 lít có thể mang đến 158 mã lực cùng mô men 385 Nm.

--->> Xem thêm giá Ford Focus 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/thiet-ke-va-cong-nghe-moi-tren-ban-nang-cap-cua-ranger-164.html