Đánh giá một vài nét mới trên Accent 2018

Về khả năng cạnh tranh trong phân khúc, Hyundai Accent 2018 đã làm rất tốt công việc của mình. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, sản phẩm này được nhiều người nhận định là chiếc xe có thiết đẹp mắt đi kèm với giá bán đáng đồng tiền bát gạo.

Nhiều lựa chọn

Trong bối cảnh hiện tại, có rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới đang muốn được tận mắt trông thấy Hyundai Accent 2018 thế hệ mới. Theo tìm hiểu, mẫu ô tô này sẽ xuất hiện những đường nét hoàn toàn mới trong thiết kế của mình, đặc biệt là phần nội thất khi có những hệ thống tiện nghi hiện đại.

Mẫu ô tô này sẽ xuất hiện những đường nét hoàn toàn mới trong thiết kế của mình

Không chỉ dừng lại ở đó, để giúp những phiên bản mới toanh sắp lộ diện này thêm phần hoàn hảo, thương hiệu Hàn Quốc đã nâng cấp thêm về kết cấu khung gầm của xe, giúp chiếc xe sở hữu thêm nhiều đường nét mạnh mẽ và cứng cáp hơn, điều này khá giống với những gì Elantra thế hệ mới đang nhận được.

Nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi còn đang có dự định sẽ cho sản phẩm này du nhập vào thị trường Mỹ. Theo đó, bản hatchback và sedan xuất hiện tại đây sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn ở phần phía trước và sau xe, tuy nhiên nếu để ý kỹ có thể thấy đây đều là một biến thể thu nhỏ của Elantra.

Hãng đã nâng cấp thêm về kết cấu khung gầm của xe

Về màu sắc, xe Hyundai Accent 2018 sẽ được bổ sung khá nhiều lựa chọn dành cho người mua xe, trong đó có
Màu trắng: Clear White (mã UD); Snow White Pearl (mã SWP)
Màu bạc, ghi: Silky Silver (mã 4SS); Ice Wine (mã W4Y); Urban Gray (mã U4G)
Màu xanh: Azure Blue (mã B2R)
Màu cam nâu: Sunset Orange (mã SN4)
Màu đỏ: Fiery Red (mã R4R)
Màu đen: Aurora Black (mã ABP)

Xem thêm phiên bản Hyundai Elantra

Ấn tượng trong thiết kế

Cụm lưới tản nhiệt kiểu dáng lục giác vẫn là trang bị quen thuộc xuất hiện ở phía trước của xe, đèn xe và cửa kính được tái thiết kế bắt mắt hơn. Nếu so với thế hệ tiền nhiệm, đèn pha dạng LED trên Accent thế hệ mới sở hữu nhiều chi tiết mềm mại và cong hơn hẳn, công nghệ LED cũng xuất hiện ở đèn chạy ban ngày.

Cụm lưới tản nhiệt kiểu dáng lục giác vẫn là trang bị quen thuộc xuất hiện ở phía trước của xe

Tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng, giúp chiếc xe trông hiện đại và cao cấp hơn hẳn, ngoài ra hãng còn tích hợp thêm nhiều lựa chọn cho gói SmartKey. Gương chiếu hậu hai bên được tích hợp thêm đèn tín hiệu rẽ vừa tiện ích lại giữ được sự an toàn khi di chuyển trên đường.

Nếu lựa chọn phiên bản Limited, hãng xe sẽ bổ sung thêm bộ mâm xe có kích cỡ đạt khoảng 17 inch, thêm vào đó nhiều đường nét ở phần đầu xe và thân xe được cách tân sáng bóng hơn, giúp cho xe cái nhìn hoàn thiện, thu hút hơn khi được vận hành trên đường.

Ở những phiên bản giá bán rẻ như SE và SEL, thương hiệu sẽ ngưng bổ sung thêm các chi tiết được mạ chromengoài xe. Để bù đắp lại những điều trên, Hyundai đã nhanh chóng mang đến chiến mã của mình bộ mâm xe kích thước từ 15 inch được mạ ngoài hoặc kích thước từ 15 đến 17 inch được làm từ hợp kim.

--->> Xem thêm giá Hyundai Grand i10 sedan 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/danh-gia-mot-vai-net-moi-tren-accent-2018.html