Thị trường Mỹ có thêm bản nâng cấp cho EcoSport

Trong thời gian vừa qua, Ford đã mang đến bản nâng cấp mới toanh dành cho dòng xe Ford EcoSport. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, đây còn là biến thể của năm 2018 vừa mới được thương hiệu giới thiệu đến thị trường Hoa Kỳ, thông qua triển lãm Los Angeles.

Cũng có thể trong thời gian sắp tới, có nhiều khả năng Ford sẽ mang bản cập nhật này đến với thị trường nước ta. Thông qua bài viết này, Ford Phú Mỹ sẽ giới thiệu rõ nét hơn về những điểm mới nổi bật của mẫu xế hộp đô thị cỡ nhỏ tiếng tăm này của thương hiệu Mỹ.

Sau hơn 3 năm xuất hiện tại thị trường nước ta, cuối cùng Ford EcoSport thế hệ tiếp theo cũng sẽ được chính thức nhận được những nâng cấp mới, theo đó xe sẽ sở hữu nhiều đường nét đẹp mắt về ngoại hình của mình. Thiết kế phần ngoại thất đã được đổi mới, mang đến nhiều đường nét nam tính hơn.

thi-truong-my-co-them-ban-nang-cap-cho-ecosport-1.jpg

Ford EcoSport thế hệ tiếp theo cũng sẽ được chính thức nhận được những nâng cấp mới

Ngoại hình mới

Thiết kế tổng thể của xe lần này, tương tự như biến thể thu nhỏ của người anh em Ford Edge với kiểu dáng của một mẫu xe mang đậm chất thể thao được đặt lên hàng đầu. Tóm lại, xe Ford EcoSport 2018 sẽ trở nên hiện đại và bắt mắt hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

Trong đó, đáng chú ý nhất chắc có lẽ là phần đầu xe nhận được những đường nét tái thiết kế, hơi hướng đến những mẫu Escape hay Kuga thế hệ mới, điều đó được thấy rõ nét nhất ở phần lưới tản nhiệt được chuyển từ thanh đơn sang thanh kép một cách khéo léo.

thi-truong-my-co-them-ban-nang-cap-cho-ecosport-2.jpg

Ford EcoSport 2018 sẽ trở nên hiện đại và bắt mắt hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm

Hơn nữa, xe có khả năng chiếu sáng vô cùng ấn tượng nhờ vào cụm đèn pha có kích thước khá lớn, đi kèm với đó là đèn sương mù và nắp ca pô của xe được cách tân một cách điệu đà hơn, trong bản nâng cấp mới hãng đã lược bỏ đi bánh xe dự phòng phía sau…

Cabin sành điệu

Bên trong khoang cabin của xe nhận được nhiều nét đổi mới với phần tay lái được đổi mới rõ nét được vay mượn từ người anh em Espace. Bảng điều khiển trung tâm của xe cũng xuất hiện những chi tiết mới, ấn tượng hơn phần tiện nghi của xe có thêm hệ thống thông tin giải trí Sync 3.

Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Hệ thống hiện đại này được đi kèm với một màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch và độ phân giải cao có khả năng tương thích tốt với Apple CarPlayAndroid Auto. Hệ thống giải trí của xe có thể kết nối đến USB/MP3/Radio AM/FM, hai cổng sạc 12V và một công 110 V.

Biến thể cao cấp nhất của xe Titanium có thêm dàn âm thanh 10 loa B&O Play vô cùng sống động. Trong khi đó, ở bản thể thao SES có EcoSport 2018 có thêm hệ thống treo riêng, có hệ dẫn động bốn bánh, tay lái hay ghế ngồi được phối màu đồng đen - vàng tương phản.

thi-truong-my-co-them-ban-nang-cap-cho-ecosport-3.jpg

Bên trong khoang cabin của xe nhận được nhiều nét đổi mới với phần tay lái được đổi mới

Theo thông tin mới nhất, EcoSport 2018 sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng tại thị trường Hoa Kỳ với tổng cộng 4 cấp cấu hình khác nhau, gốm với bản S, SE, SES và Titanium. Song song với đó, là 10 lựa chọn về màu ngoại thất và 2 loại động cơ khác nhau.

Trong đó có EcoBoost 3 xi lanh dung tích 1 lít, cũng có thể là máy xăng với khả năng nạp khí tự nhiên 4 xi lanh 2 lít, được sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Đặc biệt hơn, ở cấu hình tích hợp động cơ dung tích 2 lít, sẽ được nhà sản xuất ưu ái hơn khi có thêm hệ dẫn động 4 bánh.

--->> Xem thêm giá Ford Ranger 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://phumyford.net.vn/thi-truong-my-co-them-ban-nang-cap-cho-ecosport-150.html