Một vài điểm khác biệt của Grand i10 sedan và hatchback

Không thể phủ nhận rằng, Hyundai Grand i10 là một trong những sản phẩm thành công nhất của Hyundai trong nhiều năm qua, chỉ tính riêng ở thị trường nước ta thôi mẫu xế hộp này đã có doanh số khá cao. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, trong phân khúc của mình cả Grand i10 hatchback và sedan đều có mức cạnh tranh khá cao.

Ngôn ngữ thiết kế mới

Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng, dù cùng một cái tên nhưng rõ ràng bản sedan có nhiều điểm khác lạ so với hatchback. Nhưng chung quy lại, cả hai phiên bản của Grand i10 đều được nhà sản xuất áp dụng cho ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” đặc trưng của hãng, mang đến cho người dùng cái nhìn một sản phẩm đậm chất thể thao và linh hoạt.

Song song với đó, xe còn sở hữu thêm một vài chi tiết đáng chú ý khác, trong đó không thể không nhắc đến lưới tản nhiệt với kiểu dáng lục giác thu hút, trang bị này được thiết kế rất tỉ mỉ nên hiển nhiên nó rất đặc biệt để lôi cuốn ánh nhìn, hơn nữa xe còn có những đường gân dập nổi 3D được chạy dọc theo thân xe, làm nên những nét tươi mới, cá tính.

So về kích thước của từng bản, rõ ràng ô tô Hyundai Grand i10 2018 sedan không quá chênh lệch nhiều so với bản hatchback. Và khá bất ngờ, bản sedan có được chiều dài lớn hơn khoảng 230 mm, hơn nữa kiểu dáng của mẫu sedan mang đến cho khách hàng khoang chứa đồ rộng rãi hơn, được biết dung tích của bộ phận này khoảng 407 lít.

Không gian cabin rộng rãi

Khi lần đầu bước vào khoang cabin của xe, dễ dàng nhận thấy ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy” đặc trưng hiện hữu tại đây, nhiều người dùng nói vui rằng nếu không chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ dể bị sốc và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của xe. Nội thất của xe khá rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ 5 vị trí ngồi trên xe.

Xem thêm phiên bản Hyundai i20 Active

Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ vào kích thước chiều dài đỉnh hơn hẳn các bản hatchback, mà không không gian dành cho người lái và hành khách phía sau đã được mở rộng hơn hẳn. Nhờ vào đặc điểm này, mà nhiều người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi phải di chuyển qua một chuyến đi dài.

Dù là một chiến mã nhỏ nhắn sở hữu giá bán khá hợp túi tiền, nhưng những điều thương hiệu Hàn Quốc làm trên Grand i10 sedan thật sự vượt qua sự mong đợi của người dùng. Với hàng loạt những những trang thiết bị cao cấp, được bọc bằng chất liệu cao cấp, trong đó có chìa khóa thông minh, tính năng khởi động bằng nút bấm cực kỳ tiện lợi, tay lái trợ lực điện đa chức năng và hỗ trợ gật gù.

Hơn nữa, mẫu xế hộp này còn có được bổ sung thêm những hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại và tiên tiến, trong đó xe sở hữu đầu CD với những kết nối thông dụng được nối trực tiếp với 4 loa sống động mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.

Khi quyết định sở hữu cho riêng mình sản phẩm này, chắn hẳn rằng người mua sẽ rất ngạc nhiên bởi chưa có bất kỳ mẫu mã nào có giá bán hợp lý mà lại được tích hợp nhiều trang thiết bị an toàn, trong đó có sự góp mặt hệ thống túi khí đôi, cùng với đó là các hệ thống hiện đại như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD

--->> Xem thêm giá Accent 5 cửa 2018 tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/mot-vai-diem-khac-biet-cua-grand-i10-sedan-va-hatchback.html