Hyundai Elantra giảm giá - Mẫu sedan lí tưởng trong phân khúc C

Vừa qua, Hyundai Hà Đông đã chính thức công bố mức giá bán lẻ mới cho Hyundai Elantra từ 560 triệu đồng với nhiều ưu đãi tiền mặt hấp dẫn. Qua đó khiến Elantra trở thành mẫu xe có giá bán rẻ nhất nhì trong phân khúc, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc sedan hạng C.

Xe ô tô Hyundai Elantra sở hữu ngoại hình đẹp mắt, dựa trên cảm hứng thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 cùng lưới tản nhiệt lục giác mạ crôm đặc trưng. Xe tận dụng khả năng tối đa phong cách thiết kế dựa trên các mảng khối hình học, với cặp đèn pha tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày cùng cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo, tạo nên vẻ năng động cho chiếc xe.

hyundai-elantra-giam-gia--mau-sedan-li-tuong-trong-phan-khuc-c-01.jpg

Elantra mang phong cách của một chiếc cpupe 4 cửa được thiết kế khí động học cao, với hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc. Các chi tiết ngoại thất trên xe cũng được tối ưu để giảm sức cản của không khí, hốc hút gió đặt dưới thấp cùng hợp kim la-zăng 17 inch, mui xe được vuốt xuống thấp, nắp capô có những đường gân hút gió hình chữ V vuốt ngược về sau.

Hyundai Elantra sở hữu không gian nội thất tinh tế, đầy phong cách với vật liệu da được sử dụng rộng rãi, kết hợp với các chi tiết bằng kim loại. Bảng táp lô xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi, cùng bản đồ dẫn đường chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

hyundai-elantra-giam-gia--mau-sedan-li-tuong-trong-phan-khuc-c-02.jpg

Triết lý thiết kế Human Interface của Hyundai lại một lần nữa phát huy tối đa khi tạo ra một không gian thân thiện với người lái và hành khách trên xe với màu sắc trang nhã, chất liệu cao cấp, các tính năng hiện đại, dễ sử dụng nhờ vào sự bố trí, sắp xếp rất tỉ mỉ và khoa học 

Xem thêm:

Hyundai Elantra 1.6L

Hyundai Elantra 2.0L

Hàng ghế sau ở Elantra hẳn nhiên có được không gian dư dả dành cho hành khách về cả chiều rộng lẫn khoảng duỗi chân, trần xe thoáng đãng và sàn xe gần như phẳng hoàn toàn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi Hyundai chỉ bố trí hai tựa đầu ở băng ghế sau, vậy nên nếu cần đi lại với ba người lớn thì vị trí ngồi giữa sẽ không mấy thoải mái và dễ chịu.

hyundai-elantra-giam-gia--mau-sedan-li-tuong-trong-phan-khuc-c-03.jpg

Những chi tiết nổi bật có thể kể đến đó chính là: chìa khoá thông minh (Smart Key), cùng nút bấm khởi động Start/Stop, ghế lái tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, điều khiển hành trình, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động.

Hyundai Elantra được trang bị 2 lựa chọn động cơ đó là: động cơ xăng NU 2.0 lít, công suất tối đa 156 mã lực và động cơ xăng 1.6 lít có công suất tối đa 128 mã lực. Hộp số đi kèm là loại hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

hyundai-elantra-giam-gia--mau-sedan-li-tuong-trong-phan-khuc-c-04.jpg

Với những trang bị tiện nghi cùng thiết kế ấn tượng nêu trên, giới chuyên môn đánh giá Elantra là chiếc xe lý tưởng với người tiêu dùng, đặc biệt là khi hãng Hyundai liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi giá trị lớn.

Xem thêm:

Mua xe Hyundai Elantra trả góp tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xehyundaihadong.net/hyundai-elantra-giam-gia--mau-sedan-li-tuong-trong-phan-khuc-c-62.html