So sánh thiết kế của Aveo và Attrage

Dù là dòng sedan bình dân cỡ nhỏ, nhưng không vì vậy mà các thương hiệu lại lãng quên phân khúc này. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, dù có khá nhiều mẫu mã nhưng để chiếm được tình cảm từ khách hàng, chắc có lẽ chỉ có Chevrolet Aveo và Mitsubishi Attrage.

Dù giá bán của hai mẫu xe này có khá nhiều khác biệt, nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh thì không đâu thích hợp hơn hai chiến mã này. Tuy nhiên, khi đi đến quyết định cuối cùng để tìm ra sản phẩm thích hợp với mình nhất, khách hàng lại khá phân vân không biết nên chọn con cưng của thương hiệu nào để gửi gắm sự tin tưởng.

Trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, Aveo và Attrage chưa thật sự phổ biến cho lắm với nhiều người và rất khó nhận biết. Cả hai đều có nhiều nét tương tự nhau, ví như kiểu dáng bo tròn trong thiết kế, nhưng đó chỉ là những điểm đặc trưng của dòng xe bình dân, còn ở một số điểm nổi bật khác, cả hai đều có thế mạnh riêng.

so-sanh-thiet-ke-cua-aveo-va-attrage-1.jpg

Thiết kế tối giản đồng điệu

Trong các mẫu mã đầy rẫy xuất hiện trong phân khúc này, Attrage nổi lên nhờ vào một mẫu xe sở hữu những chi tiết thiết kế đơn giản, không màu mè lòe loẹt. Dường như, Mitsubishi muốn những khách hàng của mình hướng đến tính thực dụng cho xe nhiều hơn là một cái nhìn đơn sơ.

Chính vì thế, không có gì lấy làm lạ khi kích thước tổng thể của xe được nhiều người nhận định khá khiêm tốn hơn những gương mặt khác trong phân khúc, theo đó thông số kích thước lần lượt mà xe có được là chiều dài 4.245 mm x chiều rộng 1.670 mm x chiều cao 1.515 mm.

Mặc dù với thông số này xe có kích thước nhỏ bé hơn hẳn những tay đua khác, nhưng đặc biệt chiều dài cơ sở của xe lại lớn hơn đối thủ xe Aveo 2018. Hơn nữa, dù kích thước khá hạn chế nhưng khoang lái lại được thiết kế rất hợp lý, rộng rãi và thoáng mát cho tất cả mọi người trên xe.

so-sanh-thiet-ke-cua-aveo-va-attrage-2.jpg

Xem thêm giá xe Orlando 2018

Thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu dáng bo tròn tất nhiên không thể nào thiếu trên Aveo, nhưng lại không hề đơn giản như những gì Attrage được. Rõ ràng, Chevrolet đã thay đổi cho chiến mã này thiết kế y hệt như một chiếc hộp nhỏ gọn, lôi cuốn từng ánh nhìn khi có lưới tản nhiệt hình thang, viền crom bóng bảy đúng điệu Chevrolet.

Như đã đề cập trước đó, kích thước chiều dài cơ sở của xe không ngang hàng với Attrage, tuy nhiên nếu xét về tổng thể thì Aveo lại lợi thế hơn hẳn. Nếu bạn là một khách hàng thân thuộc đã sử dụng nhiều phiên bản của sản phẩm này, chắc chắn rằng khoang nội thất của xe chưa bao giờ làm bạn phải thất vọng.

so-sanh-thiet-ke-cua-aveo-va-attrage-3.jpg

Thế mạnh riêng biệt

Nếu nhắc đến Aveo và Attrage, hiển nhiên cả hai đều có nguồn góc từ những nhà sản xuất nổi tiếng, chính vì thế để tìm ra một sản phẩm có khả năng hoạt động ấn tượng là điều rất khó. Dù vậy, nếu đã từng trải nghiệm thì ta sẽ biết được Attrage hoạt động mượt mà, còn Aveo lại mang đến khả năng tăng tốc vượt trội hơn.

Còn ở phần giá bán phân phối, chắc hẳn rằng Aveo có giá bán khó có thể sánh ngang với Attrage. Dù vậy, chiến mã đến từ Mitsubishi là mang đến khả năng ngăn các tạp âm tốt hơn, Aveo cũng không thua kém khi mang đến cảm giác lái tuyệt hơn, giúp người dùng cảm nhận tuyệt vời trên mỗi hành trình.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/