Nhiều thay đổi mới toanh xuất hiện trên Ranger

Trong danh mục sản phẩm xuất thân từ Ford, có lẽ doanh số của Ford Ranger luôn vượt trội hơn hẳn những người anh em của mình. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo đã biết được rằng, để đạt được thành quả như ngày hôm nay, Ranger đã không ngừng thay đổi từng ngày.

Hàng loạt công nghệ mới

Đặc biệt nhất trong những thay đổi của xe, chính là camera chiếu hậu đi kèm với cảm biến phía sau, hỗ trợ cho người cầm vô lăng luôn đỗ xe một cách dễ dàng nhất, chắc chắn răng đây đích thị là công nghệ được Ford ưu tiên hàng đầu, hơn là những nâng cấp thuộc những trang bị của phiên bản XL Plus Ford Ranger.

nhieu-thay-doi-moi-toanh-xuat-hien-tren-ranger-1.jpg

Song song với đó, nhà sản xuất đến từ Mỹ còn khá quan tâm đến sự an toàn của xe và những hành khách có mặt trên xe, chính vì vậy mà Ford đã bắt đầu đi vào nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt hệ thống hiện đại, trong đó có bộ cảm biến được đặt ngay phía trước để khách hàng biết được cách đỗ xe một cách chuẩn xác nhất.

Không chỉ dừng ở đó, ngoài những đổi mới trong hệ thống và trang thiết bị của những bộ phận cảm biến và camera chiếu hậu, nhà sản xuất cũng không quên tích hợp thêm những hệ thống tiện nghi hàng đầu dành cho xe, ấn tượng nhất chính là sự xuất hiện của hệ thống giải trí SYNC mới toanh.

Ford còn bật mí thêm rằng, không chỉ xuất hiện trên bản XLT của xe Ford Ranger 2018, mà ngay đến phiên bản Wildtrak cũng nhận được những nâng cấp nổi bật dành cho hệ thống SYNC 3 như một trang bị tiêu chuẩn đi kèm, đây là công cuộc đổi mới nhằm loại bỏ hệ thống SYNC 2 đã khá cũ.

nhieu-thay-doi-moi-toanh-xuat-hien-tren-ranger-2.jpg

Hệ thống tiện nghi của xe không chỉ tạo ra nhiều điểm thú vị dành cho khách hàng trên toàn cầu, mà những chuyên gia hàng đầu trên thế giới cũng cảm thấy thích thú với hệ thống mới này, họ cho rằng trang bị này xử lý nhanh hơn, mượt mà hơn mà khả năng nhận diện giọng nói tốt hơn rất nhiều.

Xem thêm phiên bản Ford EcoSport

Màu sắc mới

Để đạt được hiệu ứng tốt nhất cho tiện nghi của Ford Ranger 2018, nhà sản xuất đã rất thành công khi lắp ráp màn hình cảm ứng khá nhạy bén vào khoang cabin của xe, đi kèm với khả năng kết nối đến điện thoại thông minh. Ấn tượng hơn, giao diện trên màn hình cũng khá đẹp mắt, dễ nhìn và dễ sử dụng.

Ngay tại biến thể Wildtrak của xe, hãng còn mang đến những nâng cấp mới dành cho hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm sớm, màn hình giám sát tình trạng tỉnh táo của khách hàng, hỗ trợ xe đi đúng làn đường và hiển nhiên không thể thiếu cảnh báo duy trì làn đường.

 

nhieu-thay-doi-moi-toanh-xuat-hien-tren-ranger-3.jpg

Không chỉ có các trang bị trên xe được nâng cấp, mà các công nghệ và loạt hệ thống trên xe cũng được cải tiến thông minh hơn. Đặc biệt, Ford đang khá chiều lòng những vị khách của mình khi tung ra thêm 2 lựa chọn mới dành cho màu sắc của ngoại hình của xe, tại thị trường Úc sẽ có thêm đen Jet Black và xám Meteor Grey.

Đại diện từ phía Ford còn cung cấp thêm khá nhiều thông tin thú vị, hai màu sắc mới toanh này sẽ cung cấp đến cái nhìn mới toanh, mà đây còn được cho là giải pháp để đổi mới thay thế cho các màu trước đó như Black Mica và Xám Motropolitan Grey đã từng xuất hiện trên thế hệ cũ.

--->> Xem thêm bảng giá Ford Fiesta 2018 tại showroom Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/