Ford Fiesta Active công bố giá bán chính thức tại Anh Quốc

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2016, mẫu xe ô tô Ford Fiesta thế hệ thứ 7 - một trong những phiên bản cải tiến ấn tượng của Fiesta hiện nay (bên cạnh ST) chính là mẫu xe Fiesta Active, với thiết kế khung gầm cao hơn.

Ngay sau đây, hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng tìm hiểu những thông tin chính về mẫu xe này nhé.

ford-fiesta-active-cong-bo-gia-ban-chinh-thuc-tai-anh-quoc-01.jpg

Hơn một năm sau khi chính thức ra mắt, hãng xe Ford tại Anh Quốc mới bắt đầu bày bán mẫu xe Fiesta Active ra thị trường, với mức giá khởi điểm là khoảng 18.000 bảng Anh (xấp xỉ gần 580 triệu đồng),

Dòng sản phẩm Fiesta Active được bán ra với ba biến thể khác nhau: Active 1, Active B&O Play và Active X, mỗi biến thể sẽ có những dấu hiệu kiểu dáng khác nhau, điểm chung là huy hiệu Active, hệ thống treo thể thao với chiều cao gầm xe có thể được gia tăng, đường ray mái, các đèn sương mù phía trước và bộ bánh xe hợp kim 17 inch.

Về ngoại thất, phiên bản Active B&O Play sở hữu những chi tiết thể thao và cá tính như mái xe, đường ray mái và các ốp gương chiếu hậu đều được sơn phủ màu đen, phân biệt với hai phiên bản 1 và X còn lại.

Tất cả các biến thể đều nhận được một loạt tùy chọn màu sắc sơn bên ngoài, tuy nhiên, mái vòm trượt toàn cảnh hai phần là tùy chọn độc quyền chỉ có trên Active 1 và Active X.

ford-fiesta-active-cong-bo-gia-ban-chinh-thuc-tai-anh-quoc-02.jpg

Về nội thất bên trong khoang cabin, Ford Fiesta Active B&O Play sở hữu cấu hình màu vàng với các tính năng hiện đại như hệ thống điều khiển hành trình, cảm biến gạt mưa, gương chiếu hậu chống chói và bộ để cốc cảm ứng phát sáng.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Ngoài ra, phiên bản này còn dược trang bị nhiều chi tiết hiện đại khác như màn hình hiển thị 4.2 inch, tích hợp tính năng nhận dạng biển báo giao thông, đi cùng với hệ thống âm thanh giải trí B&O Play cao cấp 10 loa ấn tượng.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 thế hệ mới nhất của Ford (với màn hình cảm ứng 8 inch), tương thích với Apple CarPlayAndroid Auto cũng là tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể của Ford Fiesta Active.

ford-fiesta-active-cong-bo-gia-ban-chinh-thuc-tai-anh-quoc-03.jpg

Đặc biệt hơn, Ford còn trang bị hệ thống định vị GPS và radio DAB dành riêng cho phiên bản Fiesta Active cao cấp nhất. Bên cạnh đó, Fiesta Active còn có hệ thống KeyFree, có thể đóng/mở cửa không cần dùng đến chìa khoá và một camera lùi với cảm biến lùi, hỗ trợ đỗ xe vào điểm đỗ.

Khách hàng sở hữu Fiesta Active phiên bản mới này sẽ được tuỳ chọn các phiên bản động cơ khác nhau, bao gồm động cơ EcoBoost 1,0 lít 3 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp với 4 đầu ra - 84 mã lực, 98.6 mã lực, 123 mã lực và 138 mã lực, đi kèm với hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp thế hệ mới.

Mặt khác, Ford cũng trang bị động cơ dầu Diesel tăng áp TDC-i 1.5 lít cho Fiesta Active, công suất 84 mã lực hoặc 118 mã lực, kết hợp với công nghệ Start/Stop và hệ thống cánh hút gió phía trước Active Grille Shutter.

Tất cả các biến thể của Fiesta Active đều có ba chế độ lái:  Eco, Normal và Slippery, và mỗi biến thể đều nhận được hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ đổ đèo ngang dốc (HSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (ESP) để tăng cường sự mạnh mẽ, khả năng off-road của xe.

ford-fiesta-active-cong-bo-gia-ban-chinh-thuc-tai-anh-quoc-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Ford trả góp lãi suất thấp tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/