Ford Transit - Giải pháp vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam

Trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây, thật khó để tìm ra một mẫu xe thương mại nào nhận được nhiều thành công cũng như sự tin tưởng của khách hàng như mẫu xe ô tô Ford Transit. Chiếc mini-bus nhà Ford đang trên con đường trở thành biểu tượng trong phân khúc xe 16 chỗ tại Việt Nam. Với giá bán hấp dẫn, an toàn, bền bỉ, lại tiết kiệm nhiên liệu, Ford Transit trở thành một trong những giải pháp vận chuyển hàng đầu trên thế giới.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân điểm qua những thông tin chính về mẫu xe này nhé.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-01.jpeg

Từ năm 2010 đến năm 2012, mức doanh số trung bình của Ford Transit khá "khiêm tốn", nếu không muốn nói là khá thấp, chỉ đạt mức trung bình hơn 100 chiếc mỗi năm. Nhưng 3 năm kế sau đó, người ta lại chứng kiến sự bức phá của mẫu xe này khi mang về doanh thu gấp 3, gấp 5, thậm chí là gấp 8 lần, con số cụ thể lần lượt là 2.100 xe, 3.800 xe và 5.600 xe.

Đó là những dẫn chứng cho thấy mẫu xe mini-bus của hãng sản xuất xe ô tô Mỹ đã vượt qua những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến từ châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam khi có nhu cầu chuyên chở hành khách.

Chưa dừng lại ở đó, năm 2016 là năm đánh dẩu kỉ lục mới của mẫu mini-bus 16 chỗ thương hiệu Mỹ tại Việt Nam với doanh số lên hơn 6.800 xe (tương đương gần 10 lần mức trung bình của 3 năm đầu thập kỉ này). Ngay cả năm 2017 vừa qua, dù thị trường ô tô gặp rất nhiều khó khăn nhưng Transit vẫn có được mức doanh số hơn 5.700 xe và nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam theo thống kê của Hiệp hội sản xuất xe ô tô Việt Nam.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Khi được hỏi về những yếu tố chính tạo nên sự thành công như ngày hôm nay của Ford Transit, đại diện hãng xe Mỹ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn, họ đề cao sự an toàn, tính bền bỉ, làm cách nào để giảm thiếu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu mà vẫn có mức giá hợp lý nhất cho người dùng.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-03.jpg

Cùng với đó là bề dày kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển hơn 60 năm của hãng xe Ford đã góp phần tạo nên phiên bản Transit với độ an toàn và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Được phát triển như một giải pháp chuyên chở hành khách, đặc biệt là những hành trình dài, Ford Transit áp dụng tiêu chuẩn thiết kế khắt khe nhằm đảm bảo độ an toàn về cấu trúc khung vòm theo tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ chống bó cứng phanh (EBS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), túi khí cho người lái và phanh đĩa cho cả 4 bánh xe.

Nội thất của xe cũng là điểm cộng khi được thiết kế như là mô phỏng lại khoang lái của một chiếc máy bay và tiện nghi tiệm cận với xe du lịch. Ghế da, điều hoà hai dàn lạnh kiểu mới với các cửa gió tới từng vị trí chỗ ngồi, điều chỉnh tựa lưng và để tay nhẹ nhàng và thuận tiện hơn.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-04.jpeg

Trải qua lịch sử phát triển hơn 20 năm tại thị trường Việt nam, Ford Transit luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.  Với con số 30.000 chiếc đã được bán ra tính đến thời điểm hiện tại, cùng với hình ảnh lăn bánh trên mọi nẻo đường từ thành phố cho đến ngoại thành, Ford Transit đã trở thành biểu tượng, là giải pháp chuyên chở cho khách hàng sử dụng trong mục đích du lịch hay kinh doanh.

---> Xem thêm: Mua xe Ford Transit mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/