Chiêm ngưỡng ngoại thất tuyệt đẹp của Ford Explorer 2017

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ đa dụng,với thiết kế vừa mạnh mẽ, vừa sang trọng nhưng lại đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho việc dã ngoại với gia đình đông người? Điều tưởng chừng như không thể ấy lại được hãng xe Ford hiện thực hoá bằng phiên bản xe ô tô Ford Explorer 2017 thế hệ mới.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân đánh giá thiết kế ngoại thất của chiếc Ford Explorer phiên bản 2.3L EcoBoost Limited 2017 này nhé.

chiem-nguong-ngoai-that-tuyet-dep-cua-ford-explorer-2017-01.jpg

Nhìn một cách tổng thể, ngay cả những người khó tính nhất cũng phải trầm trồ với thiết kế ngoại thất của chiếc Ford Explorer 2017 thế hệ mới này. Với thiết kế mang đậm phong cách Mỹ, cực kì nam tính và khoẻ khoắn, Explorer dễ dàng thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không những vậy, theo tiết lộ của giới chuyên môn, "trái tim" của Explorer nằm bên dưới nắp capô là một khối động cơ với kích thước nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ và uy lực.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Explorer 2017 được phân phối phiên bản sử dụng động cơ trứ danh 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh thẳng hàng, giúp sản sinh công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 420 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp đầy mạnh mẽ.

Về diện mạo, Explorer 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản trước, nổi bật vẫn là cụm lưới tản nhiệt với đèn pha dạng LED với thiết kế độc đáo và bắt mắt.

chiem-nguong-ngoai-that-tuyet-dep-cua-ford-explorer-2017-02.jpg

Tuy nhiên, đèn pha của Explorer 2017 được sử dụng là loại đèn mới, với các đèn chiếu tầm gần bằng LED tiêu chuẩn và các mắt diều hâu được cung cấp theo gói tuỳ chọn cho khách hàng. Chính giữa cặp đèn pha là bộ lưới tản nhiệt được tinh chỉnh gãy gọn hơn phiên bản cũ, kết hợp với với đèn sương mù hai bên cản trước.

Chưa hết, xe còn được trang bị một số tính năng ưu việt như cảm biến xung quanh và camera 180 độ, giúp cho người lái có thể tiến/lùi xe trong phạm vi hẹp một cách dễ dàng và thuận lợi hơn với các cảm biến tự động. 

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Điểm đặc biệt nhất trên chiếc Ford Explorer phiên bản 2017 này chính là trang bị chìa khoá thông minh (Smart Key). Tính năng này hoạt động rất thông minh và hữu ích. Ví dụ như bạn đang khoá cửa xe, gửi xe ở bãi nhưng ngoài trời lại đang nắng nóng và oi bức, chắc chắn khi lên xe sẽ gây cảm giác khó chịu cho hành khách trên xe.

chiem-nguong-ngoai-that-tuyet-dep-cua-ford-explorer-2017-03.jpg

Nắm bắt được điều này, tính năng Smart Key đã được Ford trang bị giúp cho bạn có thể mở máy mà không cần phải vào bên trong khoang lái. Trong khi cửa vẫn khoá, Explorer vẫn có thể tự động bật tính năng điều hoà làm mát toàn bộ khoang hành khách bên trong. Bạn có thể huỷ chế độ này chỉ với một thao tác ấn nút trên chiếc chìa khoá thông minh này, xe sẽ tự động tắt máy, rất thông minh và tiện lợi.

Chưa hết, nếu chẳng may bạn bỏ quên chìa khoá ở đâu đó mà xe lại khoá cửa, bạn chỉ cần nhập vào một dãy số trên cửa cạnh tay lái, xe sẽ tự động mở cửa. Nếu bạn muốn khoá cửa, cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt dãy số thì xe sẽ tự động khoá cửa lại. Đây là tính năng vô cùng thông minh và tiện lợi, đã được hãng Ford áp dụng trên người đàn anh F-150 Raptor.

Tiến về phần đuôi xe, Explorer 2017 sở hữu nét thiết kế tinh tế với tạo hình khối ba chiều với cụm đèn hậu, trụ D và một tấm kính gió khí động học được trang bị trên phần đuôi sau. Cảm biến lùi được bố trí xung quanh nhằm hỗ trợ người lái, kết hợp với camera lùi dạng 180 độ, đi kèm với phần đèn LED thiết kế hình vuông góc cạnh đầy cá tính. 

Đặc biệt hơn, Ford Explorer 2017 còn được ưu ái khi Ford trang bị thêm một tính năng hiện đại khác ở phần đuôi xe. Trong trường hợp bạn đang phải mang vác quá nhiều đồ đạc, không thể dùng tay để mở cốp sau được, thì nay chỉ với một thao tác đá chân nhẹ nhàng, chiếc xe sẽ tự phát hiện và mở cốp lên cho bạn; cũng với thao tác tương tự, chiếc xe sẽ tự động đóng cóp lại, rất thông minh và tiện lợi.

chiem-nguong-ngoai-that-tuyet-dep-cua-ford-explorer-2017-04.jpg

Một điểm hấp dẫn, thu hút các khách hàng sử dụng Explorer đó chính là không gian đựng hàng ở khoang hành lí của xe. Ford Explorer có thể gập cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 tạo nên không gian với sức chứa lên đến 2.313 lít.

---> Xem thêm: Mua xe Ford Explorer mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/