Hyundai lại chỉnh sửa giá bán cho Grand i10

Chào đón một năm mới đầy đổi mới, Hyundai cho biết họ sẽ có mức giá mới dành cho Hyundai Grand i10. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, sản phẩm này đang được điều chỉnh mức giá mới từ 20 đến 40 triệu đồng trong thời gian qua.

Giá bán mới

Trong thời gian vừa qua, hàng loạt các thương hiệu đua nhau giảm giá bán các sản phẩm của mình, họ đã mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng Việt Nam. Trong cuộc đua doanh số khóc liệt giữa các thương hiệu, nhiều người dùng đã tìm được giá bán hấp dẫn khi mua Honda CR-VMazda CX-5.

Cuộc chiến này ngày càng gay cấn hay khi những nhà sản xuất lớn như Toyota, Nissan, Kia và Hyundai cùng nối tiếp nhau bước vào cuộc chiến này. Trong đó, Hyundai mang đến cho khách hàng giá bán mới dành cho cả hai biến thể sedan và hatchback của Grand i10.

Thú vị hơn thông báo chỉnh mức giá mới này chỉ sau Tucson khoảng thời gian ngắn, đây được xem là động thái mới nhất của hãng khi nhiều dòng xe mới đang trong quá trình sắp lộ diện tại nước ta với nhiều chính sách ưu đãi mới. Trong phân khúc hạng A, sẽ có thêm Toyota Wigo hay Suzuki Celerio sẽ chạy đua với xe Hyundai Grand i10 2018 hatchback.

Khi phân phối ở thị trường Việt Nam, Hyundai mang đến hai lựa chọn động cơ cho i10, theo đó động cơ Kappa 1L mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 66 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 94 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút.

Tiếp đến sẽ là động cơ Kappa 1.2L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 87 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 120 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, song song với đó xe được tích hợp thêm hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mặc dù được biết đến là mẫu xế hộp nhỏ nhắn đi kèm với giá bán hợp lý, nhưng Grand i10 2018 vẫn được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại về an toàn, trong đó có túi khí đôi, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phẩn bổ lực phanh điện tử.

Xem thêm phiên bản Hyundai Accent 5 cửa

Thử thách lớn

Không chỉ dừng lại ở đó, Grand i10 2018 còn được bổ sung thêm hệ thống khung xe có chất liệu chịu lực cao, nhờ đó mà khả năng hấp thụ lực tác động trong những lúc va chạm, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cả xe lẫn người lái và các hành khách có mặt trên xe.

Giá bán mới của nhiều dòng xe đã đưa công bố chính thức, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tìm mua một mẫu xế hộp vào dịp tết sắp đến. Hơn nữa, hàng loạt mẫu mã tại các đại lý đã giảm giá để phù hợp hơn với thị trường hiện nay, khiến cho quang cảnh mua sắm cuối năm náo nhiệt hơn.

Không thể phủ nhận rằng, i10 đang là sản phẩm có doanh số bán chạy nhất tại nước ta, đó là nhờ vào thế mạnh có đến tận 2 biến thể khác nhau, đi kèm với những ưu đãi hấp dẫn mà khó lòng có sản phẩm nào trong phân khúc có thể có được, đây là thế mạnh khiến xe luôn được nhắc đến nhiều hơn.

Song song với đó, nhờ vào phong cách thiết kế thu hút ánh nhìn, mẫu ô tô này luôn là một rào cản khó có thể vượt qua khi sản phẩm mới muốn cạnh tranh với i10. Đợt chỉnh sửa mức giá bán mới của sản phẩm này, đã mang đến nhiều bất ngờ lớn vào dịp tết nguyên đán sắp đến.

--->> Xem thêm giá Hyundai Tucson 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/hyundai-lai-chinh-sua-gia-ban-cho-grand-i10.html