Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ford Mustang 2.3 Ecoboost

Ngày nay, khi nói đến những chiếc xe thể thao mạnh mẽ, hiệu suất cao, người ta nghĩ ngay đến những chiếc xe cơ bắp đến từ những thương hiệu Mỹ, đặc biệt là hãng xe Ford.  Một trong những mẫu xe đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Mỹ này đó chính là chiếc xe ô tô Ford Mustang, phiên bản EcoBoost 2.3.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng cập nhật những thông tin chính về mẫu xe này nhé.

chiem-nguong-ve-dep-cua-ford-mustang-23-ecoboost-01.jpg

Được biết, hãng Ford chỉ phân phối tại Việt Nam mẫu xe Mustang thế hệ thứ 6 (đời 2015) với số lượng khá ít, với các phiên bản từ tiêu chuẩn, phiên bản thể thao GT V8 5.0L và bản mui trần Convertible.

Ở phần đầu xe, Ford đã tiến hành tinh chỉnh nhằm giúp chiếc Mustang 2015 thon gọn hơn so với phiên bản cũ, nét hầm hố. cá tính vẫn được giữ nguyên, với lưới tản nhiệt hình dạng như một con cá đang há miệng sẵn sàng lao về phía trước.

Đèn xe cũng được thiét kế lại với ba vạch đèn nằm dọc bên trong, dạng LED định vị ban ngày, thay thế cho dạng nằm ngang bên ngoài như các phiên bản tiền nhiệm,

Nét thể thao mang đậm phong cách Mỹ còn được thể hiện qua những đường gân dập nổi trên phần nắp capô. Thật không quá khi nói những chiếc xe thể thao của Mỹ là những chiếc xe mạnh mẽ, cơ bắp, những đường gân gờ nổi như hình dạng những đường cơ bắp của các vận động viên thể hình.

chiem-nguong-ve-dep-cua-ford-mustang-23-ecoboost-02.jpgchiem-nguong-ve-dep-cua-ford-mustang-23-ecoboost-02.jpg

Phần đuôi của Ford Mustang được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì với những đường gân kẻ dọc, kết hợp lại với nhau, mang đậm nét đặc trưng của những chiếc xe cơ bắp Mỹ.

Ford Mustang sở hữu gương chiếu hậu nhỏ gọn để giảm sức gió - một điểm rất quan trọng đối với một chiếc xe thể thao.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Phần đèn hậu của Ford Mustang được thiết kế 3 sọc đỏ dạng LED cỡ lớn, tích hợp cả chức năng xi-nhan và báo phanh. Bên cạnh đó, Ford còn trang bị camera lùi giúp người lái dễ dàng lùi xe vào bãi hơn.

Khoang cabin của Ford Mustang khá ấn tượng với vô lăng được thiết kế biểu tượng ngựa hoang chính giữa, bên cạnh nhiều nút điều khiển chức năng như: tăng/giảm âm lượng, trò chuyện không dây, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

chiem-nguong-ve-dep-cua-ford-mustang-23-ecoboost-03.jpg

Bảng đồng hồ trung tâm rất bắt mắt với hai cụm đồng hồ lớn hai bên, ở giữa là một màn hình hiển thị chức năng. Ở bảng điều khiển trung tâm là một màn hình cảm ứng cỡ 8 inch điều khiển các tính năng trên xe như sưởi ấm và điều hoà ghế ngồi; bên cạnh đó còn tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC3. Xe được trang bị thêm hệ thống âm thanh Shaker Pro Audio 12 loa bố trí khắp khoang nội thất.

Bên ghế lái phụ có một bảng dấu thương hiệu Mustang, các khe cắm thẻ nhớ và USB, bệ tỳ tay với ngăn để đồ rộng rãi. Nhằm tăng thêm sự thoải mái, an toàn cho hành khách phía sau, ghế sẽ được thiết kế lại, giúp ôm sát người hơn.

Ford Mustang 2015 được trang bị động cơ 2.3L EcoBoost, có thể đạt công suất tối đa hơn 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 407 Nm. Phiên bản cơ bản sẽ sở hữu động cơ V6 3.7L, công suất 300 mã lực và mô-men xoắn đạt 366 Nm. Một hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép và nút bấm khởi động cũng được trang bị, đi kèm với nút công tắc đèn khẩn cấp và tuỳ chọn chế độ lái.

chiem-nguong-ve-dep-cua-ford-mustang-23-ecoboost-04.jpg

---> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Ford Phú Mỹ

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/