Aveo hoàn toàn lột xác ở thế hệ mới

Mặc dù không sở hữu công suất như mong đợi, nhưng rõ ràng Chevrolet Aveo vẫn thỏa mãn đầy đủ khả năng di chuyển hằng ngày dành cho người dùng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, thế hệ mới của chiến mã này được Chevrolet chăm chút hơn khi lắp ráp thêm hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mức giá hợp lý

Trái tim của mẫu xế hộp này, nằm ở khối động cơ 1.5L SOHC, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 84 mã lực tại vòng tua máy 5.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 128 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút, mang đến khả năng hoạt động êm ái và ổn định nhất.

aveo-hoan-toan-lot-xac-o-the-he-moi-1.jpg

Hệ thống an toàn trên xe không thể nào vắng mặt hệ thống ABS chống bó cứng phanh, ngoài ra còn có thêm phanh đĩa tản nhiệt ở phía trước, phanh tang trống ở phía sau. Dẫu vậy, Aveo lại không được hãng nâng cấp về thân xe, điều này dẫn đến việc xe còn xuất hiện một số tạp âm khi di chuyển.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe Chevrolet Aveo 2018 bị đặt ra nhiều nghi vấn liệu hiện tượng òa ga làm ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm của xe, song song với đó còn có thêm những tiếng ồn khác khó chịu và không hãm động cơ bằng số được. Dẫu vậy, đây đều là những lỗi sai sót đã được Chevrolet khắc phục.

aveo-hoan-toan-lot-xac-o-the-he-moi-2.jpg

Đối với một mẫu mã với mức giá bình dân như Aveo, khách hàng dễ dàng nhận ra giá bán của xe đã thấp hơn hẳn những đối thủ khác, có khi mức giá chênh lệch nhau đến 100 triệu đồng, hơn nữa xe lại được sử dụng hộp số tự động cùng những hệ thống tiên tiến nhất đã giúp Aveo ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze

Sự lựa chọn hợp lý

Mức tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng khá tốt, nhà sản xuất đã khẳng định rằng xe chỉ mất 5.5 lít cho đoạn đường 100 km. Dẫu vậy, với điều kiện đường xá như ở nước ta và tùy vào mức điều khiển xe như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu một cách tương đối nhất.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, trong phân khúc Aveo đích thị là sản phẩm có phong cách đơn giản nhất, kèm với đó các trang thiết bị tiện nghi và công nghệ an toàn chỉ dừng lại ở mức tiêu chuẩn, nhưng nó hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Mặc dù vấp phải những ý kiến trái chiều về động cơ yếu, kèm với đó là kiểu dáng không đẹp mắt cho lắm, nhưng xe vẫn thổi một làn gió mới vào phân khúc. Thị trường sẽ có thêm nhiều màn cạnh tranh hấp dẫn hơn giữa các dòng xe, đây sẽ là một thử thách lớn dành cho những sản phẩm đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

aveo-hoan-toan-lot-xac-o-the-he-moi-3.jpg

Trong phân khúc hiện tại của mình, Aveo đang khá vất vả để cạnh tranh với những đối thủ khác như Honda City, Nissan Sunny, Toyota Vios… Nhưng với giá bán hiện tại của mình, Aveo rõ ràng đang độc bước trên con đường chiếm lấy sự tin tưởng của người dùng cả nước.

Chevrolet luôn thành công trong việc ra đời những dòng xe giá rẻ dành cho người tiêu dùng Việt Nam, với khả năng di chuyển mượt mà và ổn định, tuy nhiên nếu muốn sở hữu cho riêng mình một chiến mã có phần nhỉnh hơn mọi mặt thì chắc hẳn rằng, Chevrolet Cruze đích thị dành riêng cho bạn.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/