Soi chi tiết chiếc Mitsubishi Outlander 2.4L CVT (phần 2)

Khi nói đến phân khúc xe đa dụng 7 chỗ, người ta nghĩ ngay đến những chiếc xe đã quá nổi tiếng với những chương trình khuyến mãi giảm giá cực lớn như Honda CR-V hay Hyundai Tucson. Nhưng sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua mẫu xe Mitsubishi Outlander - một chiếc SUV đa dụng 7 chỗ với chất lượng được đảm bảo từ thương hiệu Nhật Bản.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu xe Outlander phiên bản 2.4 CVT để hiểu rõ hơn về chiếc SUV của hãng xe Nhật nhé.

soi-chi-tiet-chiec-mitsubishi-outlander-24l-cvt-phan-2-01.jpg

Như ở phần trước, chúng ta đã được chiêm ngưỡng vẻ ngoài bắt mắt, thể thao, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế của Outlander. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về nội thất bên trong khoang cabin có gì đặc biệt nhé.

Không gian cabin của xe Outlander được thiết kế khá đơn giản, từ bảng táp-lô đến hầu hết các cụm chi tiết trong xe, trái ngược với phần bóng bẩy ở thiết kế ngoại thất bên ngoài. Vô lăng của xe được bọc da cao cấp, tích hợp các phím chức năng như tăng/giảm âm lượng và hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập.

Hàng ghế sau được thiết kế khá rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể thư giãn mà không sợ đầu gối chạm vào hàng ghế phía trước, đầu cũng không chạm trần xe. Là một mẫu xe (5+2) nên hàng ghế thứ ba của Mitsubishi Outlander khá nhỏ, chỉ phù hợp với những trẻ em, con nít hơn là người lớn, bởi vì khoảng trống diện tích không nhiều.

Tuy nhiên, nếu như bạn gập hàng ghế này xuống thì sẽ mở ra một khoang hành lí rất rộng rãi, bạn có thể thoải mái đem theo nhiều đồ đạc cho những chuyến đi dã ngoại của mình.

Một điểm đáng tiếc nữa trên hàng ghế thứ ba đó chính là nó không được trang bị cửa gió điều hoà. May thay, hệ thống điều hoà được trang bị ở hàng ghế trước có khả năng làm mát nhanh và sâu với chất lượng đã được kiểm chứng từ những đồ điện của Nhật Bản, người lái và hành khách sẽ không cảm thấy khó chịu hay nóng bức mỗi khi gặp trời nắng nóng nữa.

soi-chi-tiet-chiec-mitsubishi-outlander-24l-cvt-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

Khi đi ở tốc độ chậm, vô lăng và hộp số của Mitsubishi Outlander mang lại cảm giác lái rất nhẹ nhàng và thoải mái. Đây là một đặc tính rất nổi bật trên mẫu xe này khi mà hãng xe Mitsubishi đã dành phần lớn thời gian để nghiên cứu và phát triển ra dòng xe có thể vận hành tốt, nhất là trong đô thị, khu dân cư đông đúc.

Không chỉ có vậy, các kĩ sư của Mitsubishi còn trang bị cho Outlander 2.4L CVT ba chế độ dẫn động khác nhau. Chế độ thứ nhất là chế độ dẫn động 2 cầu tiết kiệm (4WD Eco), tại chế độ này phù hợp với những con đường bằng phẳng, khi đó chỉ có 2 cầu trước hoạt động.

Và nếu như trong trường hợp gặp phải những điều kiện đường trơn trượt thì ngay lập tức, chiếc xe sẽ tự động điều chỉnh cho 4 bánh hoạt động để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho người lái cũng như hành khách ngồi trong xe.

Chế độ thứ hai là chế độ dẫn động hai cầu toàn thời gian (4WD Auto). Chế độ này sẽ phù hợp khi bạn đi trên những đoạn đường cao tốc và đi với tốc độ cao. Nó sẽ đảm bảo được sự cân bằng và đạt độ bám tốt nhất cho chiếc xe.

Chế độ cuối cùng là chế độ 4WD Lock. Nó khác với chế độ 4WD Auto đó chính là nó có thêm khoá vi sai. Chế độ này dùng để chuyên trị những địa hình cực kì phức tạp như bùn lầy. Còn khi di chuyển trong phố thì Mitsubishi Outlander luôn mang lại cảm giác lái rất thoải mái và nhẹ nhàng.

soi-chi-tiet-chiec-mitsubishi-outlander-24l-cvt-phan-2-03.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi 2018 tại Mitsubishi Phạm Văn Đồng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/