Trải nghiệm mẫu xe Toyota Corolla Altis 2018 hoàn toàn mới

Với những người ưa chuộng dòng xe Nhật nói chung và hãng Toyota nói riêng đều có gì đó hơi "bảo thủ", kiểu "ăn chắc mặc bền", tuy nhiên, quan điểm đó sẽ bị xoá tan hoàn toàn với mẫu xe Toyota Corolla Altis 2018 với những tính năng mới, kết hợp với những trang bị hiện đại và rất nhiều hệ thống an toàn được trang bị trên chiếc xe này.

Vậy những trang bị đó có thực sự hữu ích hay không? Ngay sau đây xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng trải nghiệm mẫu xe này nhé.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-01.jpg

Trên phiên bản Sport của Corolla Altis 2018 được trang bị khá nhiều thứ mới mẻ và trẻ trung, điển hình như những đường viền, những chiếc ốp xung quanh xe, cản trước, cản sau đã được cải tiến để tăng thêm tính thể thao, mạnh mẽ cho chiếc xe.

Chưa hết, phần đầu của Altis 2018 cũng được làm mới với cụm đèn pha pi-LED, một thanh crôm vuốt dài từ trái sang phải tạo nên phần đầu xe trông thể thao, cá tính hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

Những công nghệ mà chúng ta có thể thấy ngay được bằng mắt đó chính là chìa khoá thông minh (Smart Key) và mở cửa không cần chìa khoá. Chỉ với một chạm lên phần tay nắm cửa thì chiếc Altis của bạn đã tự động khoá cửa và gương chiếu hậu đã tự gập lại. Đây là điều hiếm có trên những dòng xe Nhật, đặc biệt là của Toyota, nay đã được cải tiến rất thông minh và hiện đại

Tay nắm cửa của Toyota Corolla Altis 2018 được ốp crôm và vị trí cảm ứng được đặt khá giống với những chiếc xe Lexus sang trọng. Một lần nữa cho thấy hãng xe Toyota đã cố gắng làm mới bản thân, thay đổi nhiều hơn để làm hài lòng những khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, Toyota Corolla Altis 2018 phiên bản Sport còn được trang bị bộ vành lên đến 17 inch, không phải là bộ vành quá lớn nhưng cũng rất vừa vặn và khoẻ khoắn cho chiếc xe này.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Innova 2018

Ở phần đuôi xe, chiếc xe được trang bị cản sau giả sợi cacbon, nhìn khá đẹp mắt và được thiết kế thêm những cánh thoát gió nhỏ, tạo vẻ thể thao hơn cho chiếc xe. Kết hợp với một cánh lướt gió ở ngay phần cốp sau, đem đến một cảm giác mới mẻ, khác hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây của Toyota.

Đèn hậu của Toyota Altis 2018 còn được trang bị một dải LED rất to và dài, rõ ràng đây là một thay đổi cực kì ấn tượng, đặc biệt là với những sản phẩm của Toyota.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-03.jpg

Bước vào trong khoang nội thất, nếu nói là sang trọng thì có vẻ hơi quá nhưng về độ cao cấp thì không thể bàn cãi. Rất nhiều những chi tiết trên chiếc xe này được học từ người anh em Lexus, ví dụ như phần ốp cửa màu nhôm mà có ánh vàng, nhìn rất cao cấp.

Ghế được bọc da khá êm và cao cấp. Vô lăng cầm rất vừa vặn, chắc tay với rất nhiều các phím chức năng được trang bị. Toyota Corolla Altis 2018 đã được trang bị rất nhiều tính năng trên vô lăng, kể cả ra lệnh bằng giọng nói, trò chuyện rảnh tay, và rất nhiều những tính năng khác.

Một tính năng đặc biệt đó chính là camera lùi, thay vì hiển thị hình ảnh lên màn hình cảm ứng phía trước thì với Altis đã được tích hợp trên chiếc gương chiếu hậu phía trên, dù hơi nhỏ so với màn hình chính nhưng cũng đủ rộng để quan sát. 

Đặc biệt hơn, khi bạn vào số lùi, hai chiếc gương chiếu hậu sẽ tự động gập nhẹ xuống, đây là một chi tiết thể hiện sự quan tâm và lắng nghe khách hàng của hãng xe Nhật khi liên tục cải tiến để làm hài lòng khách hàng của mình.

Với những chiếc xe xuất xứ từ Nhật Bản nói chung và Toyota nói riêng thì có lẽ không cần phải bàn nhiều về độ rộng rãi ở hàng ghế thứ hai, khoảng để chân và phần không gian phía trên đầu rất thoải mái. Tựa để tay được sơn một lớp nhôm nhìn khá cao cấp.

Ngoài ra, phía sau xe còn được trang bị thêm một lớp màn chống nắng, giúp hành khách bớt đi cảm giác khó chịu, nóng nực mỗi khi di chuyển trong điều kiện thời tiết oi bức.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-04.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Mua xe Toyota Corolla Altis 2018 tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net