PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT INNOVA CÓ GÌ MỚI (P2)

Không khó để nhận ra rằng, nội thất của Innova trông khá tương tự như phía bên ngoài khi không hề xuất hiện nét đổi mới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng biến thể thường E và G trông cao cấp hơn, còn bản V thì quá hoàn hảo.

Nội thất

Bên trong khoang cabin của cả biến thể G và V được nhà sản xuất chọn màu nâu làm màu chủ đạo. Còn trên biến thể V, có thể thấy bảng tablo và cửa xe xuất hiện những ốp gỗ khá đẹp mắt, ấn tượng hơn nữa chính là những đèn viền nội thất làm nên không gian nội thất đẳng cấp hơn cho xe.

Ngay tại phiên bản E và G còn được bổ sung 8 vị trí ngồi đã được bọc nỉ thường và cả nỉ cao cấp, trong khi biến thể V được lắp ráp hàng ghế thứ 2 với 2 ghế ngồi riêng biệt. Nâng thêm giá trị cho vị trí hàng ghế sau xe hơn, hãng mang đến chất liệu da cho cả 7 vị trí ngồi của xe.

Ghế lái tại bản V được tích hợp thêm khả năng chỉnh điện 8 hướng cao cấp, hai phiên bản còn lại chỉ có chỉnh tay 6 hướng mà thôi. Ở tại vị trí hàng ghế thứ 3, hầu như không có sự thay đổi so với trước, vẫn là 3 tựa đầu và có thể gập gọn lại theo tỉ lệ 50-50 tăng kích thước khoang hành lý.

Tay lái của xe được cách tân với kiểu dáng thể thao, có hẳn 2 điểm gù đặt ngón cái giống nhau trên cả 3 bản thể. Bản V của xe Toyota Innova 2018 còn được ốp gỗ và bọc da tự nhiên, bản G và E được bổ sung chất liệu nhựa utheran. Dù vậy, cả ba đều được lắp ráp điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay và cả điều khiển màn hình đa thông tin.

Bảng đồng hồ lái trên cả 3 biến thể đều có những đường nét chi tiết thiết kế tương tự như nhau, nhưng có thể thấy màn hình hiển thị đa thông tin ngay ở trung tâm cụm đồng hồ biến thể G và V là màn hình cảm ứng TFT 4.2 inch, bản E chỉ dừng lại ở loại đơn sắc cơ bản.

Xem thêm giá xe Toyota Hilux

Tiện nghi

Tiện nghi của mẫu xế hộp này đã không còn làm nhiều người hoài nghi, nó thật sự làm tốt hơn những gì mà khách hàng mong đợi. Với hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp, bản V có đầu DVD 1 đĩa kèm 6 loa đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, dư sức kết nối với AM/FM, AUX,USB, Bluetooth, có sẵn cổng kết nối HDMI/Wifi.

Ngoài ra, hệ thống này còn có thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói khá thông minh, một trang bị với công nghệ hàng đầu. Phiên bản E và G, chủ sở hữu và những hành khách vẫn tận hưởng được âm thanh tuyệt hảo nhờ vào dàn CD 1 đãi 6 loa kết nối AM/FM, AUX, USB, Bluetooth.

Hệ thống điều hòa trên bản E vẫn là loại điều chỉnh bằng tay, nhưng lại có 2 máy lạnh kèm với cửa gió cho hầu hết các hàng ghế. Riêng phiên bản G và V lại sở hữu dàn lạnh tự động 2 vùng riêng biệt có cả công tắc điều chỉnh tự động tích hợp cho hẳn hàng ghế sau.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong khoang nội thất của Innova 2018 còn xuất hiện thêm những hệ thống cao cấp khác như khởi động bằng nút bấm đi kèm với chìa khóa thông minh, cửa sổ chỉnh điện lên hoặc xuống chỉ với 1 chạm cùng với chức năng cống kẹt, những thay đổi trên đã giúp cho xe thật sự hiện đại và cao cấp hơn trước.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/