Mitsubishi tung ra bản mới của Triton tại Malaysia

Mitsubishi vừa qua đã tung ra phiên bản mới của Triton dành riêng cho thị trường Malaysia, với tên gọi VGT AT GL. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, phiên bản lần này được bổ sung khá nhiều trang bị, nhưng mức giá chỉ rơi vào khoảng RM 103.800 tương đương với 560 triệu đồng.

Mức giá hợp lý

Mitsubishi Triton 2018 VGT AT GL là bản thể hiện có mức giá thấp nhất, so với những người anh em trong bản VGT. Dường như nhà sản xuất Nhật Bản đang muốn mang đến cho những người dùng của mình, một mẫu bán tải hoàn hảo nhưng không mất quá nhiều tiền, đây là tâm lý chung của khá nhiều người mua xe.

Ngoài ra, Mitsubishi Triton 2018 VGT có khá nhiều phiên bản, trải dài với nhiều mức giá khác nhau, lần lượt trong số đó bản VGT Adventure X có mức giá khởi điểm là RM 130.900 khoảng 705 triệu đồng, VGT Adventure là RM 123.130 khoảng 663 triệu đồng, tiếp đó là bản VGT AT và VGT MT có giá khoảng 114.400 và RM 107.600 lần lượt là 616 và 580 triệu đồng, vì thế mà quyết định tung ra bản rẻ hơn sẽ thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Khá giống như những người anh em khác trong phiên bản VGT, bản thể mới này vẫn được lắp ráp động cơ sử dụng máy dầu diesel với khả năng tăng áp mạnh mẽ MIVEC 2.4L, mang đến công suất tối đạt 180 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 430 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút.

Chiến mã này được lắp ráp thêm hệ dẫn động 4 bánh, đi kèm với công nghệ Easy Select khá nổi bật do đích thân Mitsubishi đầu tư và phát triển, đi kèm với là xe sử dụng thêm hộp số tự động 5 cấp.

Ngoài ra, thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản còn mang đến cho Triton VGT AT GL khá nhiều trang thiết bị hiện đại hàng đầu phân khúc, trong số đó không thể không đề cập đến cụm lưới tản nhiệt crom tối màu, bộ la zăng được làm từ hợp kim với kích cỡ đạt 16 inch, ghế ngồi bọc bằng chất liệu vải và dàn lạnh tự động.

Xem thêm bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport

Nhiều trang bị được gạt bỏ

Cùng với đó, có một số trang bị ấn tương khác được các kỹ sư của thương hiệu đổi mới thích hợp hơn, điều đó giúp nó phù hợp với mặt bằng chung giá bán của xe, đồng thời nâng mức cạnh tranh của xe so với những đối thủ khác.

Nhiều nguồn tin tức trong nước còn cho biết thêm, ngay tại các biến thể tiêu chuẩn, hãng đã thay thế bóng đèn Bi-xenon, phiên bản VGT AT GL được bổ sung thêm đèn pha Halogen phản xạ tiên tiến. Ấn tượng hơn, đèn chạy ban ngày có dạng LED, đèn sương mù và đèn báo hiệu gương hông cũng đã không còn được sử dụng.

Thương hiệu Nhật còn bỏ đi những chức năng khác trên xe, gồm có chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống double - DIN sẽ không hiện trên màn hình cảm ứng nữa, phiên bản này sử dụng dàn âm thanh chất lượng 4 loa thay vì dàn 6 loa như bản cũ.

Dù vậy, Mitsubishi Triton VGT AT GL vẫn được giữ nguyên vẹn những công nghệ an toàn hàng đầu, điều đó đồng nghĩa với việc xe sẽ có hai túi khí dành cho tài xế và hành khách ngồi ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực kéo.

Ngoài những công nghệ trên, xe còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống HSA hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ ổn định hành trình TSA, cảm biến sau và mỏ neo ghế ngồi trẻ em Isofix.

--->> Xem thêm bảng giá Mitsubishi mới tại Isamco Võ Văn Kiệt Mitsubishi

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/