KHÔNG GIẢM GIÁ NHƯNG FORTUNER VẪN VƯƠN LÊN HÀNG ĐẦU

Thị trường xe hơi nước ta càng ngày có nhiều biến động mới không ngờ tới, theo như những gì đại lý Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, Toyota Fortuner ngày càng phổ biến hơn khi doanh số bán hàng ngày càng tăng cao, chỉ trong thời gian ngắn mà doanh số của xe đã gấp 10-20 lần so với doanh số của Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport.

Mức giá giữ nguyên doanh số vẫn tăng

Hiện nay, thị trường nước ta đang khá sôi động khi chứng kiến những chính sách, nghị định mới toanh. Dù đứng trước cuộc chiến giảm giá thảm khóc, nhưng ô tô Fortuner 2018 vẫn không hề hạ giá bán của mình, mẫu xế hộp này vẫn được Toyota giữ nguyên vẹn mức giá ban đầu.

Đứng trước tình hình này, nhiều người tiêu dùng tỏ ra khá bất ngờ. Mặc dù không giảm giá, nhưng lượng tiêu thụ của xe vẫn tăng chứ không hề giảm, hai đối thủ của xe trong phân khúc cũng lần lượt bị bỏ lại phía sau, Toyota Fortuner đang dần chứng minh được vị thế của mình trong phân khúc.

Ấn tượng hơn nữa, dù rằng cả Isuzu mu-X và cả Mitsubishi Pajero Sport đều được các thương hiệu chỉnh sửa mức giá bán mới, với mức giảm khá cao trên khoảng 100 triệu động, dù vậy doanh số của cả hai mẫu mã này vẫn không thể nào ngang hàng với chiến mã đến từ Toyota.

Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport 4x2 AT và 4x4 AT đều đang có mức giá giảm khá cao là 156 - 180 triệu đồng, đi kèm theo đó là các quà tặng khá hấp dẫn. Dù mức ưu đãi khá cao, nhưng tiếc rằng động thái trên vẫn không thể cứu vớt được doanh số thê thảm của sản phẩm Mitsubishi, trong thời gian qua xe chỉ bán được 87 chiếc.

Không thua kém gì đối thủ khác, Isuzu mu-X cũng đang giảm giá kịch liệt, đi kèm với đó là tặng kèm thêm quà tặng ưu đãi chục triệu đồng, tuy nhiên điều đó vẫn không thể nào cứu vớt được tình hình, doanh số vẫn không được cải thiện, mức tiêu thu của xe chỉ đạt được 39 chiếc.

Xem thêm bảng giá Yaris 2018

Sản phẩm thích hợp dành cho kinh doanh vận tải

Isuzu từng cho biết rằng, với ý tưởng và những kế hoạch mới của mình, mu-X sẽ dễ dàng đánh bại Fortuner trong thời gian ngắn, nhưng thực tế lại không cho thấy như vậy. Trong các phiên bản được phân phối tại nước ta, Fortuner bản 2.4G 4x2 đang có mức tiêu thụ khá cao khi đạt 923 chiếc.

Hiện nay, mức giá mới mà ban 2.4G có được là 981 triệu đồng, bản thể này được nhà sản xuất tích hợp cho động cơ dầu đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Còn phiên bản cao cấp nhất hiện nay là bản 2.7V 4x4 được tiêu thụ 227 xe, mức giá của bản này là 1.308 tỷ đồng.

Nhiều khách hàng khẳng định rằng, Fortuner phiên bản máy dầu diesel 2.4G 4x2 rất thích hợp với nhiều người dùng kinh doanh vận tải, vì bản thể này đáp ứng được khá nhiều nhu cầu của khách hàng bởi cơ chế hoạt động diesel và số sàn có thể tiết kiệm nhiên liệu tinh tế hơn so với máy xăng.

Song song với đó, chiến mã này còn được cung cấp khá nhiều lựa chọn tiện nghi dành cho gia đình mà mức giá lại phải chăng. Trên thực tế, sản phẩm này còn sở hữu khá nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt đến từ các showroom bán hàng, với mức ưu đãi tương đương 20-25 triệu đồng.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/