Tình trạng khan hiếm xe Hyundai sẽ được giải quyết

Mới đây, bên phía Hyundai Thành Công đã tiết lộ rằng, trong thời gian sắp tới dù là dòng xe được lắp ráp trực tiếp trong nước hay xe được nhập khẩu nguyên chiếc đi chăng nữa, thì các mẫu mã trên sẽ tiếp tục được phân phối bình thường trở lại, theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, đây là bước tiến sau bao ngày vật lộn với nghị định mới.

Kết thúc tình trạng khan hiếm hàng

Trước đó, trong thời điểm trước cái Tết Âm lịch vừa rồi, thị trường xe hơi nước ta gặp phải nhiều khó khăn khi mắc kẹt trong tình trạng hết hàng, theo đó gần như các mẫu xe hot trong nước đều không có nguồn hàng để cung cấp cho người dùng, kể cả là xe nhập khẩu hay xe lắp ráp trong nước.

Không nằm ngoài khó khăn ấy, Hyundai Thành Công cũng là nhà sản xuất cũng phải chịu ảnh hưởng lớn từ cơn bão này, tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng trên là do đình công tại một số xưởng xe hơi Hàn Quốc, điều này vô tình khiến cho Hyundai Thành Công không thể nào đưa nguồn linh kiện lắp ráp xe về nhà máy.

Bên phía đại diện của Hyundai Thành Công còn cung cấp thêm một số thông tin rằng, việc lắp ráp xe của thương hiệu mình gặp khá nhiều khó khăn bởi việc lắp ráp xe bị đình trệ do nguồn linh kiện lắp ráp xe về Việt Nam không đủ số lượng để phục vụ cho việc sản xuất.

Dù vậy, trong thời gian đến đây tình trạng khan hiếm hàng hay các nguồn cung cấp linh kiện lắp ráp không đủ sẽ bắt đầu chấm dứt. Hyundai sẽ bắt tay vào việc cho ra đời các mẫu mã mới để kịp thời cung cấp sản phẩm cho những người dùng đang “khát” xe Hyundai.

Có thể thấy được rằng, bên phía hãng xe Hàn Quốc đã có những chính sách và động thái mới để giải quyết được tình trạng đình công như hiện nay, chính vì thế đã giải quyết được và đồng thời đưa lô linh kiện lắp ráp xe Hyundai đang tiếp tục trên đường cập bến về nước ta.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Tucson

Mức giá giảm hay giữ nguyên

Theo những tiết lộ mới nhất đến từ nhà sản xuất Hàn QUốc, mức giá phân phối chính thức của các mẫu xe Hyundai lắp ráp trong nước có thể sẽ không thay đổi và dự kiến sẽ vẫn được giữ nguyên vẹn so với mức giá từ hồi đầu năm, trái ngược với tin đồn sẽ được giảm 200 triệu trước đó.

Nếu để ý kỹ, việc Hyundai giảm giá lên đến 200 triệu thật sự chỉ phù hợp áp dụng được với dòng xe Hyundai SantaFe 2018, đây cũng là mức giảm giá đã được hãng áp dụng từ hồi đầu năm 2018 nhưng ở thời điểm hiện tại, hãng vẫn đang xem xét nên duy trì tiếp mức giảm này hay không.

Và không chỉ có SantaFe, những sản phẩm hot khác đến từ Hyundai Thành Công cũng nắm giữ mức giá gốc ban đầu. Trong đó, Hyundai Grand i10 vẫn giữ mức dao động từ 315 đến 415 triệu đồng, Elantra tiếp tục được bán ra với giá 549 - 720 triệu đồng. Tucson là 760 - 890 triệu đồng, còn SantaFe là 898 triệu - 1.07 tỷ đồng.

Theo các nguồn tin tức, Hyundai SantaFe thế hệ thứ 4 vừa được tung ra tại thị trường nội địa. Dựa vào các dự đoán, sản phẩm này sẽ đánh bùa choáng khách hàng của mình bởi phong cách thiết kế hiện đại, đi kèm với những công nghệ tiện tiến và khả năng vận hành ổn định.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/