NGƯỜI HÂM MỘ PHẢI ĐỢI BAO LÂU ĐỂ THẤY CAMRY THẾ HỆ MỚI

Nhiều thế hệ mới của các dòng xe đã chính thức được giới thiệu toàn cầu trong thời gian gần đây, theo đó gồm có những cái tên như Toyota Camry, Kia Cerato và Ford Ranger. Theo nhận định của đại lý Toyota Giải Phóng, người tiêu dùng nước ta rất mong đợi về sự xuất hiện của Toyota Camry.

Toyota Camry 2018 thế hệ mới

Dựa vào các nguồn tin cung cấp cho hay, thế hệ mới của Toyota Camry 2018 đã chính thức được tung ra thị trường Mỹ từ hồi đầu năm 2017. Chiến mã sedan cỡ trung đến từ Nhật Bản đã hoàn toàn thay đổi về kiểu dáng, xuất hiện nhiều đường nét sang trọng hơn, ấn tượng hơn đến từ cụm lưới tản nhiệt cở lớn, kể cả cặp đèn pha cũng được cách tân.

Khi lần đầu bước vào bên trong khoang lái của xe, người dùng sẽ cảm thấy bất ngờ trước nội thất hiện đại đi kèm với những chi tiết được đổi mới khá mềm mại và uyển chuyển, thu hút nhất trong nội thất chính là khu vực bảng điều khiển trung tâm của xe.

Tại thị trường Hoa Kỳ, ô tô Camry 2018 mang đến cho người tiêu dùng 3 lựa chọn động cơ khác nhau, trong đó gồm có loại 2.5 lít 4 xi lạnh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 206 mã lực, mô men xoắn 252 Nm. Kế đến là bản động cơ V6 3.5L, mang sức mạnh 301 mã lực và mô men 362 Nm.

Cả hai lựa chọn trên đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Cuối cùng, hãng mang đến bản có khả năng tiết kiệm nhiên liệu Hyrid cung cấp công suất 176 lực và mô men 221 Nm, kết hợp với hộp số CVT. Nhờ vậy mà xe có khả năng tăng tốc tốt hơn, hoạt động ổn định trên mọi hành trình.

Thế hệ mới còn được ứng dụng dựa trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA mới, giúp cho xe sở hữu độ cứng hơn 30% so với phiên bản cũ. Khi đi cùng với những công nghệ an toàn mới, Toyota Camry xuất sắc nhận được đánh giá 5 sao đến từ Top Safety Pick + từ IIHS.

Xem thêm bảng giá Hiace 2018

Theo đó, mỗi phiên bản của chến mã này đều được bổ sung hệ thống Toyota Safety Sense tiêu chuẩn, gồm có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động khẩn cấp với chức năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ chuyển làn/đi đúng làn, đèn pha tự động...

Tiếp tục vượt mặt đối thủ

Camry vẫn là một trong những gương mặt nổi bật thống trị phân khúc sedan hạng D tại thị trường nước ta. Trong năm 2017, Toyota Việt Nam đã tiêu thụ được hơn 3.341 xe, tiếp tục bỏ lại phía sau những chiến mã đáng gờm khác gồm có Mazda6, Honda Accord, Hyundai Sonata…

Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại Toyota Việt Nam vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin cụ thể khi nào sẽ tung ra Camry hoàn toàn mới đến thị trường nước ta, khiến không ít người dùng thấp thỏm chờ đợi. Được biết, Camry bản nâng cấp vừa được ra mắt vào cuối năm 2017.

Theo đó gồm có 3 phiên bản E, G và Q với mức giá dao động lần lượt là 997 - 1161 - 1302 triêu đồng. Vi thế, nhiều dự đoán cho rằng phải đợi đến cuối năm 2018, Camry thế hệ mới về Việt Nam và được mở bán như một model mới 2019.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/