Vespa Primavera và GTS bản đặc biệt có gì hot

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Vespa Primavera xuất hiện trên thị trường, Piaggio vừa thông báo sẽ tung ra hai phiên bản đặc biệt mới toanh, thuộc cả dòng Primavera lẫn GTS. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng cả hai đều sở hữu những cái tên khá mới là Yacht Club và Notte.

Phiên bản mới

Sự hình thành và khởi nguồn của dòng xe Vespa đã bắt đầu từ những năm 1946, dù vậy mãi cho đến năm 1968 biến thể Vespa Primavera đầu tiên mới được thương hiệu Ý ra mắt công chúng. Cho mãi đến 2018 này, Vespa Primavera đã có số tuổi tròn 50 và nhằm mang đến những kỷ niệm đặc biệt này, Vespa đã có nhiều hoạt động hay ho.

Theo đó, Piaggio cho biết họ sẽ tung ra 2 biến thể đặc biệt mới dành cho dòng Vespa là Yacht Club và Notte. Trong đó, nếu như xe GTS 2018 cũng sở hữu song song 2 model mới Yacht Club và Notte, thì người tiêu dùng vẫn có thể lựa chọn mua Primavera Yacht Club và Sprint Notte.

Về thông số kỹ thuật, gần như toàn bộ các phiên bản Vespa Primavera, Sprint hay thậm chí GTS đặc biệt này đều không có gì mới so với những biến thể tiêu chuẩn của xe. Nhà sản xuất Ý vẫn mang đến khối động cơ iGet thế hệ mới nhất đến từ Piaggio.

Đi cùng với đó, hệ thống phanh ABS là công nghệ sẽ đi kèm theo đó, xe còn có bảng đồng hồ mới… Piaggio sẽ phân phối chính thức Vespa Primavera Yacht Club và Vespa Sprint Notte dành cho cả 2 loại động cơ 50 và 125cc, trong khi đó Vespa GTS sẽ có bản 125cc và 300cc.

Bắt đầu từ Vespa Yacht Club, gần như đúng với những gì đang được gọi tên,các biến thể này được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng từ biển cả và các du thuyền sang trọng. Trên nền sơn trắng tinh khôi, sẽ là sự xuất hện của các chi tiết màu xanh nước biển như ốp mặt trước.

Xem thêm giá xe Primavera 2018

Trang bị đi kèm

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn sở hữu thêm bộ la zăng mới, cao su chống trượt hiện diện dưới sàn để chân hay bộ yên mới giúp cho Vespa Primavera và Vespa GTS Yacht Club có vị trí ngồi chuẩn hơn, thoải mái hơn hẳn khi di chuyển xa với vẻ ngoài cao cấp, thanh lịch.

Đối ngược lại hoàn toàn so với Vespa Yacht Club, ở những biến thể Vespa Sprint và Vespa GTS Notte lại được khoác lên mình nước sơn toàn thân bằng màu đen mờ mạnh mẽ và huyền bí, đây là vẻ đẹp mờ ẩn có phần nam tính mạnh mẽ cuốn hút ngay từ lần đầu nhìn.

Thậm chí ngay tại trang bị cả bộ yên của những biến thể này cũng được bọc bằng chất liệu vải có màu sắc đen, ngay tại vị trí của người điều khiển xe còn chần thêm chỉ vân ngang và ngăn cách riêng biệt giữa người ngồi trước và người ngồi sau bằng viền màu trắng.

Ở thời điểm hiện tại, ngay tại thị trường Hoa Kỳ, mức giá bán dao động cỏa Vespa Yacht Club và Notte sẽ lên đến 4.149 USD, tương đương với mức 95.2 triệu đồng dành cho cả Primavera lẫn Sprint 50cc.

—>> Xem thêm khuyến mãi xe Piaggio 2018 tại showrom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/