SPARK PHIÊN BẢN MỚI CÓ NHỮNG GÌ ?

Hãng Chevrolet luôn mang tới những sản phẩm hấp dẫn cho người tiêu dùng, đặc biệt với những người tiêu dùng trẻ tuổi với dòng xe cỡ nhỏ được thiết kế trẻ trung, năng động, trong số đó có chiếc Chevrolet Spark. Đại lý Chevrolet Trường Chinhcho hay, chiếc xe này thuộc phân khúc xe mini cạnh tranh trực tiếp với những model khác như Kia Morning, Hyundai i10 và các mẫu xe đến từ Trung Quốc.

Sức hút từ ngoại hình

Chiếm được cảm tình của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam, Spark mới được hãng Chevrolet đưa tới một thiết kế cá tính, trẻ trung và thể thao năng động. Xe có nhiều trang bị hiện đại, tiện ích như lưới tản nhiệt kép, với thiết kế hài hòa thể hiện được phong cách hiện đại của xe, có đèn sương mù được mạ một lớp crom nhìn rất thời trang, có bộ la zang đúc với thiết kế khỏe khoắn hơn.

Bên cạnh đó, Spark được trang bị thêm đèn pha tự động đạt tiêu chuẩn với đèn chiếu sáng ban ngày giúp cho các phương tiện đi ngược chiều nhận biết được để phòng ngừa tai nạn và gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện có chức năng sấy, tay nắm cửa được sơn một màu với thân xe.

Phần đuôi xe mang lại cảm giác vững chãi với tạo hình kim tự tháp, nhờ đó xe cũng vẫn hành ổn định hơn khi di chuyển với tốc độ cao. Cản sau xe Spark với phần nhựa đen tối màu đối lập với những gam màu ngoại thất nổi bật làm tăng tính thể thao cho chiếc xe cỡ nhỏ của Chevrolet.

Thiết kế nội thất

Nhìn từ bên ngoài, chiếc xế hộp trông khá là nhỏ gọn nhưng bên trong có đủ không gian cho 5 người ngồi rộng rãi và thoải mái. Chiếc Spark mới được đánh giá là vừa an toàn, vừa thoải mái và thiết thực nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc, bởi xe sở hữu một nội thất nhỏ gọn, an toàn có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khách hàng.

Xem thêm bảng giá Colorado 2018

Bên trong ô tô Spark 2018, được các kỹ sư thiết kế một chiếc vô lăng bọc da có tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh. Bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế mới lại, giúp cho người điều khiển xe kiểm soát được các hoạt động dễ dàng trong tầm tay. Trên xe còn được lắp đặt thêm các trang bị tính năng giải trí như CD/AM/FM và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX, qua đó giúp mọi người trên xe tận hưởng những giai điệu yêu thích.

Điểm nhấn trong vận hành

Nhà sản xuất đưa tới động cơ 1.2L, DOHC, MFI, 4 xi lanh thẳng hàng cho phiên bản Spark mới, động cơ này sản sinh công suất 80 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108Nm tại vòng tua 4800 vòng/phút, đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe, cũng đem đến sự chú ý cho khách hàng với con số từ 4,97 – 5,0 lít/100 km, cùng với đó là khả năng tăng tốc từ 0-96km/h nhanh hơn, đồng thời giảm độ ồn động cơ ở tốc độ cao.

Và để cho khách có thể tận hưởng hơn nữa khi sử dụng chiếc xế hộp, hãng Chevrolet cũng đã mang tới nhiều tính năng an toàn cho xe với 4 túi khí ở phía trước và ở bên hông. Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng an toàn bị động như hệ thống phanh ABS với phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau, đem lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/