Cơ hội cho những nhà đầu tư tại khu đất vàng Phú Nhuận

Nhờ lợi thế lớn về vị trí, tính thanh khoản và nhiều cơ hội sinh lợi ngay trước mắt, 2 dự án Orchard Parkview và Golden Madison đang trở thành tâm điểm hút vốn đầu tư tại thị trường địa ốc TP.HCM. Đó cũng chính là 2 dự án lớn của Novaland mà nhà đầu tư “KHÔNG TRẲN TRỞ” tại quận Phú Nhuận.

“Mồi ngon” của nhà đầu tư chuyên nghiệp

Bất động sản tại khu vực quận Phú Nhuận luôn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư BĐS bởi khả năng thanh khoản tốt và địa điểm đắc địa. Bản thân quận này cũng có nhiều ưu thế về tiện ích hạ tầng giao thông, hệ thống dịch vụ tối ưu lại rất gần với quân 1 và các quận trung tâm của TP.HCM, do đó, nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh nhất.

Novaland tung 2 dự án Orchard Parkview và Golden Madison tại quận Phú Nhuận với địa điểm đắc địa, những thuận lợi vượt trội đã biến thành miếng “mồi ngon” của những tay săn chuyên nghiệp.

Golden Mansion và Orchard Parkview nằm liền kề nhau và gần sát công viên Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất

2 dự án Golden Mansion và Orchard Parkview nằm liền kề nhau và được bao vây vởi công viên Gia Định và công viên Hoàng Văn Thụ là những “lá phổi xanh” của thành phố. Ở khu vực này lại tiếp giáp với quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 5 phút đi xe máy, đó là một lợi thế chưa từng có trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại quân Phú Nhuận rất khan hiếm như hiện giờ..

Một khách hàng của Novaland cho biết: “Dù đã mua một căn GardenGate của Novaland trước đó, nhưng tôi vẫn tiếp tục đầu tư thêm một căn Golden Mansion tranh thủ đợt bán hàng này. Tham khảo từ những người bạn làm ăn chung, dự án ở khu gần công viên Gia Định như Orchard Garden và GardenGate đã hết hàng, nên tôi càng đặt niềm tin vào thanh khoản và hiệu quả đầu tư cao của BĐS trong khu vực. Tôi nhắm đến Golden Mansion cũng vì dự án giao nhà hoàn thiện căn bản, đỡ công đoạn giám sát thi công nội thất”.

Cung thua xa cầu ở quận Phú Nhuận

Khu vực tập trung dân Sài Gòn gốc từ lâu đời, dân miền Bắc vào định cư và cũng là khu vực yêu thích của người nước ngoài ở Việt Nam làm việc, sinh sống. Hiện tại, dân số đổ dồn về Phú Nhuận ngày càng cao, quận này liên tiếp lọt vào “tầm ngắm” của giới đại gia, Việt kiều,… Chính vì vậy, nhu cầu thuê căn hộ, mua căn hộ vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bởi vì, nguồn cung còn thua xa nguồn cầu, hiện tại ở quận này chưa có nhiều khu đô thị có quy mô lớn, cung ứng cho cư dân những căn hộ đẹp tươi và toàn diện tiện ích.

Không gian sống thuận tiện tại Golden Madison

Do đó, mỗi đợt bung hàng tại 2 dự án Golden Mansion và Orchard Parkview của Novaland đều hối hả được hấp thụ sạch. Hơn nữa, từ đầu năm đến nay, thị trường khu Tây TP.HCM gồm Phú Nhuận – Tân Bình liên tiếp đón nhận nhiều tin vui về giao thông hạ tầng, càng tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho các dự án tại đây.

Có thể nói, đầu tư vào Golden Mansion và Orchard Parkview Novaland là sự đầu tư “KHÔNG TRẲN TRỞ” giúp Người mới tập thu lợi nhanh, bền vững, giá trị BĐS tăng đều theo thời gian.