Quyết định chọn Kia Sorento hay Hyundai SantaFe (P2)

Nếu như Kia Sorento sở hữu thiết kế trẻ trung và mạnh mẽ, thì ở SantaFe lại có ngoại hình đậm chất thể thao linh hoạt, đi kèm khả năng cách âm hoàn hảo. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, không riêng gì ngoại hình, ngay cả nội thất trên hai mẫu mã này cũng rất khác nhau.

Kia Sorento

Ấn tượng nhất bên trong khoang lái của Sorento, đích thị là tay lái được cách tân với khá nhiều nút bấm điều khiển, song song với đó còn xuất hiện thêm màn hình giải trí đa thông tin kích thước 7 inch, hầu hết các trang thiết bị bên trong xe đều toát lên vẻ hiện đại và sang trọng.

Hàng ghế thứ hai của mẫu xế hộp này khá rộng rãi và thoải mái, việc ngồi cũng như để chân dành cho người ngồi trong xe đều không gặp bất cứ khó khăn nào.

Dù vậy, xe lại sở hữu chiều cao cùng với khoảng rộng để chân có phần chưa được như ý cho lắm, ở hàng ghế thứ 3 sẽ không phải là chỗ an tọa thoải mái dành cho các hành khách có chiều cao đến 1m7, đặc biệt hơn khi phải trải qua những hành trình dài.

Song song với đó, khoang hành lý của xe chưa thật sự rộng rãi như những gì đã mong đợi, chỉ vừa chỗ cho những chiếc vali nhỏ.

Lời thế của khoang cabin của chiến mã này có chăng chính là những tiện nghi sang trọng, đầy đủ không thiếu bất cứ thứ gì. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn chơi sang hơn khi mọi chi tiết đều được bọc da hoặc được mạ crom tinh tế, cũng có thể là giả gỗ một cách khéo léo.

Hyundai SantaFe

Đối thủ đến từ Hàn Quốc sở hữu không gian khoang lái hoành tráng, khi xuất hiện cụm điều khiển trung tâm được bố trí khá cân đối.

Các chi tiết xuất hiện bên trong cabin của xe Hyundai SantaFe 2018 đa phần được làm từ chất liệu nhựa cứng và da cao cấp có màu tối huyền bí, tô đậm thêm vẻ sang trọng và cao cấp. Ngay tại phần tay lái của xe, còn xuất hiện khá nhiều nút bấm điều khiển tiện lợi.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Không khác là bao so với người bạn đồng hương của mình, SantaFe được cha đẻ của mình mang đến khoang nội thất rộng rãi, dư sức cung cấp các chỗ ngồi thoải mái nhất ở hàng ghế thứ 1 và 2. Dù vậy, khoảng để chán ngay tại hàng ghế thứ 3 của xe, tương đối khá hẹp so với những gương mặt khác trong phân khúc xe 7 chỗ.

Hơn nữa, chiều cao của xe chưa thể nào sánh ngang với đối thủ của mình, SantaFe hiển nhiên sẽ khó mang lại những chỗ ngồi thoải mái nếu là người dùng có chiều cao trên 1m7 ở hàng ghế thứ 3 nếu lỡ tham gia vào những hành trình dài hoặc đi du lịch bằng xe.

Để bù đắp lại thiếu xót trên, Hyundai rất thông minh khi bổ sung các ghế ngồi đẳng cấp với kiểu dáng thiết kế sang trọng và tiện lợi nhất dành cho bộ phận này, hơn nữa hãng còn bọc da cao cấp.

Nhờ đó, sẽ rất thoải mái và nhẹ nhõm mỗi khi cùng với xe trải qua hành trình dài, bởi thương hiệu Hàn đã khóe léo thiết kế phần lưng ghế ôm khá sát lưng người ngồi. Ngoài ra, tựa đầu hiện diện trên xe cũng có kích thước khá lớn, với thiết kế không khác các mẫu xe hạng sang là bao.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/