Những sản phẩm có mức tăng trưởng mạnh tại Mỹ trong tháng 7

Tại thị trường Hoa Kỳ vừa qua, đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ của nhiều thương hiệu Ford, Jeep hay Honda… Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, các hãng trên đều đứng đầu về tăng trưởng doanh số trong tháng vừa qua một cách ngoạn mục.

Không chỉ riêng các thị trường đang phát triển, mà ngay tại thị trường cạnh tranh khốc liệt như Mỹ vẫn đang khá ưa chuộng các dòng xe SUV, CUV và cả bán tải, đây đều là những phân khúc vẫn còn có sức hút cũng như mức phát triển mạnh mẽ.

Nhiều nguồn tin xe hơi cho hay, doanh số xe hơi tại Mỹ tiếp tục hạ nhiệt trong tháng 7 sau những khởi đầu mạnh mẽ trong năm này. Gần như các thương hiệu xe hơi hàng đầu đều chia sẻ rằng, doanh số bán hàng của họ đều có mức giảm, phần lớn sự suy giảm này đến từ xe khách.

Song song với đó, các sản phẩm SUV/Crossover và những mẫu mã pick up đều tiếp tục có sự tăng trưởng doanh số mạnh mẽ và khá ấn tượng, mặc dù trải qua khá nhiều bất cập trong quá trình cạnh tranh, thì những cái tên sau đây vẫn có mức tăng trưởng đến không ngờ.

Ford Transit

Trong tháng 7 vừa qua, chiến mã này đã trao đến tay người tiêu dùng 10.795 chiếc, đưa mức tăng trưởng đạt 190,9%. Chính vì thế, nhà sản xuất Mỹ không ngại ngần chia sẻ rằng, doanh số của xe Transit 2018 đang có dấu hiệu khởi sắc, đó là nhờ vào những nổ lực thương hiệu mại điện tử đang ngày càng phát triển.

Sản phẩm này đang thực sự hưởng được nhiều lợi thế từ việc sự bùng nổ mua sắm đang diễn ra trực tiếp trên Internet. Một khi thị trường giao hàng tận nhà tiếp tục bành trướng phạm vi của mình, điều đó đồng nghĩa sẽ thúc đẩy hơn nữa việc phát triển nền kinh tế Internet.

Đó cũng là lý do vì sao mà lượng tiêu thụ của Transit lại được mở rộng đến như vậy, đó đều những nhận định từ phía Mark LaNeve - vị giám đốc tiếp thị và bán hàng của Ford tại Mỹ chia sẻ.

Xem thêm giá xe Focus 2018

Jeep Compass

Chắc chắn rằng, so với những người anh em khác thì Jeep Compass đích thị là một mẫu compact SUV Compass đang được chú ý nhất hiện nay, trong những sản phẩm hàng đầu giúp cho nhà sản xuất SUV của Fiat Chrysler đạt được mức tăng trưởng ấn tượng, trong tháng 7 qua, xe đã tiêu thụ được 12.300 chiếc, tăng trưởng đến 63,4%.

Ông Michelle Krebs - chuyên gia phân tích của hãng AutoTrader – cho biết, Compass đang làm rất tốt so với những gì mà thương hiệu đang mong đợi, xe rất thu hút sự chú ý với những khách hàng trẻ tuổi với bề ngoài trẻ trung của mình.

Honda Pilot

Không thua kém gì với những đối thủ đến từ Hoa Kỳ, nhà sản xuất Nhật Bản cũng nhanh chen chân vào danh sách tăng trưởng mạnh mẽ này, khi mẫu SUV 3 hàng ghế Pilot nhanh chóng vượt mặt cả chiếc minivan Odyssey để trở thành một trong bốn cái tên của Honda bán chạy nhất tháng 7 vừa qua tại thị trường Mỹ.

Với doanh số bán được 13.026 chiếc, tăng 30,5% đã giúp cho Honda thu được những lợi thuận bất ngờ. Điều này đến từ việc áp dụng và khai thác phong cách thiết kế mới mẻ, có phần cứng cáp hơn dành cho các sản phẩm đời 2019, đây còn là động thái thúc đẩy doanh số tiêu thụ của hãng xe Nhật nhảy vọt.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordphumy.org/