So sánh Elantra Sprot 2018 giữa 3 thị trường

Hyundai Elantra Sport đã có mặt gần như trên toàn thế giới, theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, mỗi một thị trường lại có một giá bán hoàn toàn khác nhau, chính vì thế bài viết này sẽ so sánh giá bán và những điều đặc biệt đằng sau mỗi chiến mã tại Hoa Kỳ, Malaysia và Việt Nam.

Sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn

Dựa vào những tìm hiểu ban đầu cho hay, lần đầu tiên Hyundai Elantra Sport 2018 thế hệ mới được nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 4/2017. Sau đó, chiến mã này lại tiếp tục dừng chân tại thị trường Mỹ vào ngày 12/7 cùng năm.

Nếu tinh mắt, có thể thay được rằng, nếu so với phiên bản thông thường, chắc chắn rằng Elantra Sport 2018 xuất hiện khá nhiều điểm khác biệt cả về phong cách thiết kế ngoại hình, cho đến động cơ của xe, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho người tiêu dùng.

Gây được ấn tượng nhất, chính là việc Hyundai đã mang đến cho mẫu xế hộp này sử dụng cụm lưới tản nhiệt đen kiểu dáng 6 thanh ngang, điều này đồng nghĩa với việc nhiều hơn bản thường đến 1 thanh, cản trước xuất hiện thiết kế khá lớn và hơi nhô về phía trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, ô tô Hyundai Elantra 2018 Sport còn sở hữu thêm cụm đèn sương mù bị loại bỏ thay bằng dải đèn LED bắt mắt, được nằm ngang so với viền mạ crom chữ C khá ấn tượng, đi kèm với đó là bộ la zăng có sự hiện diện của hoa vân khá khác biệt.

Bên cạnh đó, đuôi xe khá bắt mắt và thể thao hơn hẳn nhờ vào những đường cách tân độc đáo của Hyundai, trong đó nhờ vào khe khuếch tán gió và ống xả kép giúp xe khác biệt hơn, đẹp mắt hơn khi xuất hiện giữa đường phố đông đúc, không thể lẫn với bất kỳ một sản phẩm nào khác.

Điểm khác biệt giữa các thị trường

Tại khu vực Đông Nam Á, Hyundai tiết lộ thêm với người hâm mộ của mình rằng, Hyundai Elantra 2018 đã xuất hiện tại thị trường Malaysia với 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau.

Xem thêm bảng giá Hyundai Grand i10

Dù vậy, dường như mọi sự chú ý hiện tại của nhiều khách hàng trung thành của Hyundai lại đang tập trung vào phiên bản Sport linh hoạt, được tích hợp thêm khối động cơ Turbo mạnh mẽ.

Song song với đó, phong cách thiết kế của xe không có điểm gì khác biệt là bao so với phiên bản đang hiện diện tại thị trường Hoa Kỳ, có chăng điểm khác biệt lại nằm ở việc vô lăng của xe thuộc dạng nghịch đã được cải tiến hơn nhằm phù hợp với tình trạng và luật giao thông ở đây hơn.

Không thua kém gì các đối thủ khác, Hyundai Elantra Sport 2018 mới đây cũng đã được Hyundai Thành Công chính thức tung ra thị trường nước ta dưới dạng xe được lắp ráp trực tiếp trong nước, thương hiệu còn tiết lộ thêm giá bán của xe dao động khoảng 729 triệu đồng.

Hiển nhiên, mức giá trên chỉ là giá bán ban đầu của ngựa chiến này bắt buộc khách hàng phải chi trả nếu thật sự lựa chọn gương mặt này. Để có thể để cho chiến mã này thật sự lăn bánh trên đường, người tiêu dùng cần phải móc thêm hầu bao một khoản tiền nữa để chi trả thuế phí và các bảo hiểm bắt buộc khác.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/