Những điểm nổi bật của “Anh chàng cơ bắp” Ford Focus 2018 Titanium

Trong phân khúc thị trường xe hạng C, Ford là hãng xe được nhiều khách hàng hướng tới. Theo như Ford Hà Thành đánh giá, có được kết quả đó bởi hãng không những có nhiều cải tiến đối với các thế hệ xe ở phân hạng này mà còn đem lại mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Ngoại thất xe

Qua cái nhìn cảm quan có thể thấy Focus Titanium giống như một “quý ông” lịch lãm, đầy nam tính. Xe có kích thước tổng thể là 4538 x 1823 x 1468 mm, chiều dài cơ sở đat 2648 mm.

Đầu xe được nhấn mạnh nhờ lưới tản nhiệt tạo hình tổ ong. Đèn sương mù thiết kế góc cạnh kết hợp với cụm đèn pha mảnh tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Cụm đèn pha HID với đèn LED tự động và tự làm sạch giúp tài xế dễ dàng quan sát khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không đủ ánh sáng, nhiều sương mù.

Gương chiếu hậu điều khiển điện có chức năng sấy và gập tự động. Đây là một chức năng rất quan trọng để đảm bảo độ an toàn cho xe, khi trời mưa hoặc ẩm ướt.

Xem thêm bảng giá xe Fiesta 2018

Nội thất xe sang trọng

Có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế nội thất là điểm mạnh lớn nhất của Ford Focus 2018 Titanium. Nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm mang tính kinh tế cao nhưng vẫn rất đẳng cấp.

Vô lăng được tích hợp hệ thống kiểm soát tốc độ giúp người lái linh hoạt hơn. Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin như bảng báo nhiên liệu, quãng đường, điều chỉnh độ sáng đèn và theo dõi nhiệt độ bên ngoài. Các nút bấm điều khiển được thiết kế đơn giản và hợp lý, dễ sử dụng.

Khi đi trên đường nhiều xe vào buổi tối, đèn chiếu sáng của ô tô phía sau phản chiếu vào gương chiếu hậu làm cho người dùng khó quan sát, điều đó có thể là nguyên nhân dẫn đến những vụ tai nạn đáng tiếc. Để có thể giảm bớt anh sáng chói lóa khiến tài xế dễ quan sát thì xe được trang bi gương chiếu hậu chống chói.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống cảm biến gạt mưa, cửa kính điều khiển một chạm, khóa cửa điều khiển từ xa, khóa trung tâm, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu, cửa sổ trời.

Chế độ vận hành và an toàn

Phiên bản mới của Ford Focus 2018 Titanium đã thực sự được cải tiến rất nhiều từ các tính năng an toàn và giải trí cho đến động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm hơn, hộp số vận hành êm ái hơn.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L EcoBoost 16 van, sản sinh công suất cực đại đạt 180 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 240 Nm tại 5000 vòng/phút. Bên cạnh đó được trang bị hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số cho cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Các tính năng an toàn trang bị trên phiên bản Focus Titanium được đánh giá khá tốt và đầy đủ như hệ thống chóng bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, dừng xe chủ động, kiểm soát hướng và lực kéo, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe, hệ thống 6 túi khí, hệ thống chống trộm.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/