Accent và Elantra 2018 cuốn hút trong những ngày đầu mở bán

Trong thời gian qua, tình trạng khan hiếm hàng hóa kéo dài bởi Nghị định 116, điều này cũng đã vô tình đẩy giá bán của xe tăng cao bất ngờ. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến lượng người dùng sau thời gian dài chờ đợi xe giá rẻ để mua.

Mặc dù là vậy, đây lại chính là một trong những cơ hội vàng giúp cho xe lắp ráp trong nước chiếm được thế thượng phong. Hiển nhiên, trong số đó không thể nào không nhắc đến phiên bản thể thao của Hyundai Elantra Sport 2018 hoàn toàn mới, hay Hyundai Accent 2018 thế hệ mới.

Hyundai Elantra Sport 2018

Khá giống với những thành viên khác trong đại gia đình Elantra, Hyundai Elantra Sport 2018 hoàn toàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường Việt Nam, xe được lắp ráp trực tiếp trong nước và do đích thân Hyundai Thành Công chủ quản.

Giá bán của mẫu xế hộp này cho đến nay vẫn đang ở mức ấn định khoảng 729 triệu đồng. Dựa theo một số khảo sát gần đây cho thấy được rằng, phiên bản thể thao liên tục hết hàng, nhiều người dùng phải chấp nhận mua xe với giá “trên trời”

Thế mạnh lớn nhất mà dòng xe lắp ráp đắt khách này trở lại thị trường, đích thị nằm ở khối động cơ xăng có khả năng tăng áp Gamma 1.6L T-GDi có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 204 mã lực, mô men xoắn tối đa 265 Nm kèm với khối động cơ số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Nhờ vậy mà Elantra Sport 2018 trở thành một trong những dòng xe có uy lực nhất trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường nước ta hiện nay. Hơn nữa, xe có đến 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport, mẫu xế hộp mới toanh này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, thú vị hơn, thể thao hơn mỗi khi bắt đầu cầm vào tay lái.

Xem thêm bảng giá xe Grand i10

Hyundai Accent 2018

Từ một dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, nay Accent 2018 đã chính thức được lắp ráp trực tiếp trong nước, nên hiển nhiên giá xe cũng có chút thay đổi so với trước. Ở thời điểm hiện tại, chiến mã này có mức giá giảm chỉ từ 425 đến 540 triệu đồng, gần thấp nhất trong phân khúc sedan hạng B tại nước ta.

Đây chính là một trong những đòn bẩy hoàn hảo giúp cho việc thực hiện hóa mục tiêu phía trước của Hyundai Thành Công, đó chính là đưa Accent càng ngày bám sát với vị trí thứ hai của Honda City, cũng có thể là vị thế độc tôn mà bấy lâu nay Toyota Vios đang nắm giữ.

Là thế hệ hoàn toàn mới, hiển nhiên Hyundai Accent 2018 tiếp tục sở hữu những đổi mới đáng tiền, ấn tượng nhất chính là thiết kế và cả công nghệ mà Hyundai Elantra đang sở hữu. Dù vậy, động cơ mà xe đang giữ vẫn còn nguyên vẹn so với trước. Theo đó, xe sở hữu trái tim Kappa 1.4L MPI mang đến 100 mã lực và mô men xoắn 132 Nm, kèm theo đó là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Cả Hyundai Elantra Sport và cả Hyundai Accent đều không tung ra doanh số bán hàng cụ thể, nhưng đây đều là những đối trọng trong phân khúc tham chiến là sedan hạng C và hạng B không thể thiếu trên thị trường.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/