"Miếng bánh ngọt" mang tên xe hạng A

Là một trong những vùng đất màu mỡ khiến nhiều người thèm khát, phân khúc A luôn là một trong những phân khúc nhiều thương hiệu luôn muốn độc chiếm. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, tại nước ta phân khúc này luôn là chiến trường nảy lửacủa Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Chevrolet Spark…

Phân khúc chưa được khách hàng xem trọng

Dù rằng không phải là một phân khúc hot giống như phân khúc hạng B hay hạng C, nhưng rõ ràng phân khúc hạng A luôn luôn có một vị trí quan trọng trong thị phần xe ô tô Việt Nam mà không thương hiệu nào là không để mắt đến.

Thông thường các sản phẩm cỡ nhỏ hạng A, thường phải chịu thiệt thòi hơn cả khi so sánh với những dòng xe khác thuộc phân khúc xe lớn hơn. Dù vậy, không phải vì nhỏ bé mà xem thường phân khúc này, các sản phẩm hạng A thường có ưu điểm riêng biệt của mình, hơn nữa nhu cầu sử của người tiêu dùng với phân khúc này chưa bao giờ được đánh giá thấp.

Có thể thấy được rằng, tiềm năng của thị trường xe hơi Việt Nam sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa, đời sống của người dân đang ngày càng được nâng cao hơn, vì thế nhu cầu sử dụng chắc chắn sẽ đi lên.

Tuy nhiên, nhiều người còn quan niệm rằng, xe phải đắt thì mới là tốt, chính vì suy nghĩ ấy nên thường bỏ qua những sản phẩm xe city car, xe cỡ nhỏ và cho rằng không đáng tiền để bỏ ra sở hữu những mẫu như Morning hay Grand i10.

Dù vậy, điều này dường như là một sai lầm, quan niệm này không chỉ khiến cho nhiều dòng xe đang dần trở thành một điều gì đó vượt xa tầm với, một ngọn núi cao mà xem nhẹ một phân khúc quan trọng.

Sản phẩm được cải thiện

Các nhà sản xuất liên tục giới thiệu những chiến mã mới, nhằm đáp ứng những nhu cầu cũng như làm hài lòng người dùng, tăng cao thị phần của họ trong phân khúc. Điều này như muốn mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi, cũng như nhiều lựa chọn hơn hẳn, nhưng giá thành lại hợp lý.

Xem thêm bảng giá Tucson 2018

Song song với đó, các hãng xe còn đặc biệt để ý đến những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, điều này càng quyến rũ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Thường thì khi lần đầu mua xe, nhất là đối với những người phụ nữ thường sẽ ưu tiên lựa chọn phân khúc hạng A hơn là những dòng xe khác làm chiếc xe đầu đời của mình. Lý do được cho rằng, có lẽ nó nằm ở việc dòng xe hơi cỡ nhỏ này khá gọn gàng, thích hợp với cơ sở hạ tầng, dễ dàng điều khiển và di chuyển trong đô thị.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn khá tiết kiệm nhiên liệu bởi sở hữu công suất khá nhỏ, với mức giá khá rẻ (chỉ khoảng 300 đến 500 triệu đồng), nhiều người có thể dể dàng sở hữu được, mua đi bán lại hay sửa chữa thay thế phụ tùng đều diễn ra một cách thuận lợi.

Vậy trong phân khúc này, đâu chính là những cái tên nổi bật dành cho bạn, chắc chắn rằng những lựa chọn như ô tô Grand i10 2018, Morning, Chevrolet Spark hay Mitsubishi Mirage chính là những gương mặt xứng đáng để bạn tìm hiểu.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/