Vespa 2019 sẽ có thêm nhiều phiên bản đặc biệt (P2)

Không chỉ dừng lại ở Vespa LX và Vespa S, showroom Vespa Topcom biết được rằng, trong tương lai sẽ có nhiều phiên bản đặc biệt được ra mắt, trong số đó không thể nào thiếu cái tên GTS 300 Super Sport SE và Liberty S màu vàng xanh.

GTS 300 Super Sport SE

Phiên bản đặc biệt của GTS 300 mà Piaggio mang đến cho khách hàng, chính là bản Super Sport SE đi kèm với những họa tiết trang trí tinh tế trên dàn ốp sau cùng với viền trắng xuất hiện trên yên xe.

Nhà sản xuất đến từ Ý còn khẳng định thêm rằng, xe Vespa GTS 300 2018 Super Sport SE có thể đạt được vận tốc tối đa là 128 km/h, nó có thể tiêu tốn khoảng 3.36 lít/100 km. Xe bắt đầu xuất hiện tại thị trường Mỹ vào năm sau, với giá bán đi kèm dao động khoảng 6.399 USD.

Không chỉ dừng lại ở đó, Vespa GTS còn có thêm phiên bản Super mạnh mẽ, xe sẽ sử dụng lò xo giảm xóc trước màu đỏ tương tự như bản 300 Super Sport SE. Dù vậy, xe lại được thừa hưởng lớp sơn màu đỏ Dragon hoặc trắng Montebianco với giá bán khởi điểm là 6.199 USD. Cả bản GTS Super và 300 Super Sport SE đều cùng nhau được lắp ráp bộ mâm xe được làm từ hợp kim với kích cỡ 12 inch, kèm phanh đĩa trước/sau.

Trên Vespa S Sport Special Edition (SE) còn bổ sung thêm họa tiết trang trí giống hệt như xe đua và cập mâm màu đen. Phiên bản 50 cc đi cùng với yên đơn kèm viền màu trắng, giá bán dành cho chiến mã Vespa S 50 Sport SE tại Hoa Kỳ là 3.399 USD. Trong khi đó, Vespa S150 Sport SE có giá bán khoảng 4.599 USD. Tất nhiên, phải chờ đợi đến năm sau, người tiêu dùng mới được tận tay chạm vào xe.

Xem thêm giá xe Vespa GTS Super

Liberty S màu vàng xanh

Với mức giá bán lẻ được đề xuất rơi vào khoảng 57.9 triệu đồng, chiến mã này vẫn giữ giá bán nguyên vẹn so với giá bán của phiên bản Liberty S màu đen đã được giới thiệu đến thị trường trong thời gian trước đó.

Không tiết lộ hay tập trung nhiều vào yếu tố truyền thông, Piaggio Việt Nam âm thành giới thiệu đến người hâm mộ Liberty S 125 màu xanh Cobalt và màu vàng, với mức giá bán lẻ dao động khoảng 57.9 triệu đồng, so với bản thông thường con số này cao hơn hẳn 1.1 triệu. Như vậy, hiện nay trong thị trường nước ta Liberty S gồm có 3 màu sắc để lựa chọn phù hợp với cá tính của từng người.

Không khó để nhận ra rằng, các điểm nhấn đặc biệt trên xe có tông đỏ và đường viền, giảm sóc sau, chỉ thêu trên yên được phối hợp khá hài hòa với vành và tay dắt sau màu đen.

Logo mới sẽ nổi bật hơn với chữ S đỏ tinh tế trên thân xe, Piaggio Việt Nam còn mong muốn Liberty S 125cc mới sẽ chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những người dùng trẻ tuổi, sành điệu, cá tính mạnh mẽ và đam mê phong cách Ý.

Liberty S không có nhiều đổi mới về phần động cơ của xe, theo đó xe tiếp tục nhận được cỗ máy động cơ 4 thì cùng với hệ thống phun xăng điện tử, giống như những chiếc Liberty thông thường.

—>> Xem thêm bảng giá xe Vespa mới tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/