Nội thất hoàn mỹ của Hyundai Sonata

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thị trường những mẫu mã hàng đầu, đi kèm với uy tín chất lượng. Hyundai Hà Đông tin chắc rằng, Hyundai luôn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu mang đến những chiến mã được thiết kế khoang cabin hiện đại với những trang thiết bị tiện nghi vượt bật.

Dù không phải là mẫu mã chiến lược, hay những phiên bản hạng sang, mà ngay cả những chiến mã như Hyundai Sonata cũng là mẫu xế hộp được đầu tư khá nhiều, trên xe luôn luôn xuất hiện những chức năng tiện nghi hàng đầu và nội thất rộng rãi, vượt xa những gì khách hàng mong đợi ở xe.

Tiện nghi cùng trang bị hiện đại

Nhờ vào phong cách thiết kế điêu khắc dòng chảy của mình, kích thước của xe đã thay đổi và hài hòa hơn với trước, thông số lần lượt của xe là chiều dài 4.885 mm x chiều rộng 1.865 mm x chiều cao 1.475 mm. Nhờ vào đó, mà không gian bên trong xe luôn thoáng mát và thoải mái cho người sử dụng.

Hơn nữa, thương hiệu đến từ Hàn Quốc còn giúp cho khách hàng của mình luôn cảm thấy thư giản nhất dù ngồi bất kỳ vị trí nào trên xe, đó là công sức của các kỹ sư tạo ra không gian để chân và khoảng không trần xe luôn rộng rãi.

Hệ thống ghế ngồi trên Sonata 2018 luôn được chăm chút kỹ lưỡng, kiểu dáng được thiết kế mới mẻ và tiện dụng, nhờ khả năng ôm lưng hợp lý mà người ngồi lâu cũng không cảm thấy đau. Không chỉ dừng lại ở đó, các ghế ngồi đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, tôn thêm đẳng cấp cho xe.

Trong ghế ngồi, thu hút sự chú ý nhất chính là hai ghế trước với kiểu dáng hoàn toàn mới lạ, khu vực này được chỉnh sửa đôi chút để phù hợp với tư thế ngồi của người sử dụng hơn. Ngoài ra, Hyundai còn mang đến tính năng chỉnh điện tiện lợi, nên việc chọn vị trí và quan sát trên xe khá thoáng.

Xem thêm bảng giá xe i20 Active 2018

Tiện lợi trong từng trang bị

Hàng ghế sau xuất hiện 3 tựa đầu, kèm theo đó nhà sản xuất Hàn còn bổ sung thêm các bệ tì tay tiện lợi kiêm luôn khay đựng ly. Hơn nữa, nếu như muốn mở rộng hơn khoảng không gian chứa đựng hơn, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60-40 để có thêm khoảng trống đựng đồ.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ T, hãng còn làm cho bộ phận này bắt mắt hơn khi tích hợp thêm các nút điều khiển khá gọn gàng, tối ưu hóa vị trí người dùng để thực hiện các thao tác thuận tiện và tập trung nhiều hơn vào việc lái một cách an toàn.

Vô lăng được cách tân, bọc bằng chất liệu da và đổi mới hơn với thiết kế 4 chấu trông khá linh hoạt và được mở rộng hơn trước, cung cấp cho người điều khiển cảm giác tuyệt vời nhất, độ bám mỗi khi giữ tay lái cũng được làm mới hoàn toàn, ngoài ra tại đây còn có các nút điều chỉnh âm thanh.

Đồng hồ điều khiển có màn hình LCD kích thước 4.2 inch, với màu sắc phản quang làm nổi bật thê các thông số rõ ràng và chuẩn xác nhất. Người dùng quan sát rất rõ về vận tốc xe, tốc độ động cơ cho đến hiệu quả khi dùng nhiên liệu, hệ thống chiếu sáng…

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/