Tiện nghi của Elantra hay Cruze nhỉnh hơn

Được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc chăm chút khá kỹ lưỡng, nên vì thế Hyundai Elantra sở hữu khá nhiều trang bị hiện đại không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc. Theo nhận định của Hyundai Hà Đông, bên trong nội thất của Cruze và Elantra đều có màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối thông minh.

Hệ thống tiện nghi

Có khá nhiều chi tiết tương đồng về trang thiết bị tiện nghi ở cả hai sản phẩm này, dù vậy Elantra vẫn ăn điểm hơn khi được sở hữu hệ thống điều hòa với khả năng làm mát 2 vùng riêng biệt. Ngoài ra, xe còn được đổi mới với phần ghế lái có khả năng sưởi tự động, sạc không dây dành cho cả gia đình sử dụng.

Về trang bị an toàn, dù là Elantra 2018 hay Cruze 2018 cũng đều rất giống nhau. Trên xe Cruze xuất hiện khá nhiều hệ thống an toàn cơ bản, trong đó gồm có hệ thống ABS chống bó cứng phanh, cảnh báo lùi, hệ thống chống trộm và cuối cùng chính là 4 túi khí an toàn.

Còn ở Hyundai Elantra, nhà sản xuất đổi mới một số chi tiết mới, trong đó gồm có hệ thống phân bố lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 8 cảm biến trước sau và 6 túi khí.

Khả năng vận hành

Để có thể hoạt động tốt trên đường phố, với sự xuất hiện của động cơ 2 lít trên Hyundai Elantra, trái tim này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 153 mã lực ở vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 196 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mặc dù sử dụng động cơ tương tự nhưng Cruze lại thua Elantra 14 mã lực và 20 Nm.

Xem thêm bảng giá xe Tucson 2018

Về cảm giác lái, Hyundai mang đến cho đứa con tinh thần của mình tay lái trợ lực điện, vì thế khi trải nghiệm xe trên đường, khách hàng sẽ thấy nhẹ nhàng và dễ làm chủ xe hơn hẳn. Điều này thể hiện rõ nét nhất khi khách hàng lái xe vi vu trong nội thành hoặc đi picnic vào dịp cuối tuần.

Nhiều người dùng còn cho hay, Elantra đang rất được ưa chuộng bởi những khách hàng nữ, bởi xe dễ điều khiển và không mất quá nhiều sức. Đây chính là một trong những ưu điểm của xe khi so sánh với Cruze. Mẫu xe Hàn còn có thêm tay lái trợ lực dầu, điều khiển xe không khó, nó phụ thuộc vào trình độ lái xe của người cầm vô lăng.

Vì thế, nếu là là một khách hàng tìm kiếm cảm giác mạnh, đi cùng với những trải nghiệm thực tế mới mẻ, hay những người dùng đi tìm cảm giác lái chắc chắn, thì tất nhiên Chevrolet Cruze dành riêng cho bạn.

Xuy cho cùng, nếu đang tìm kiếm cho bản thân một mẫu xe bốn bánh với phần đa dụng đặc trưng có những thay đổi vượt bật, ai cũng có thể sử dụng một cách thành thạo thì lựa chọn Hyundai Elantra rất đúng đắn. Nhưng với yêu cầu cao về kết cấu chặt chẽ, quả thật Cruze sẽ làm tốt hơn bất kỳ ai trong phân khúc.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/