Nếu không thích, bạn có thể đổi trã các dòng xe Hyundai

Tại các đại lý Hyundai ở thị trường Hoa Kỳ đang bắt đầu diễn ra sự kiện bất ngờ, nếu như người tiêu dùng mua xe của Hyundai từ các đại lý, nếu như không thích sản phẩm đó, bạn có thể trả lại xe trong vòng 3 ngày. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, đây sẽ là một trong những chương trình mà ít thương hiệu nào dám thực hiện như Hyundai.

Trả lại xe trong 3 ngày

Thông thường, trong quá trình mua xe thì khách hàng thường được các cơ sở bán xe cho phép đăng kí lái thử xe, để xem xét và chắc chắn rằng quyết định mua xe của mình là đúng đắn.

Dù vậy, Hyundai còn khá phóng khoáng khi nhà sản xuất đến từ Hàn này còn quyết định thêm rằng, cho phép người mua hàng của mình mua thử xe trong thời gian nhất định mà không cần phải bồi thường gì thêm nếu trã xe còn nguyên vẹn.

Theo đó, Hyundai đã công bố chính sách mới này cho phép người tiêu dùng trả lại xe trong vòng 3 ngày đầu tiên sử dụng xe, nếu như cảm thấy không ưng ý hoặc muốn đổi sang dòng xe khác.

Thậm chí, theo một vài nguồn thông tin từ USA today cho hay, Hyundai đang cố gắng hết sức để hoàn thành thủ tục qua mạng cũng như hẹn lái thử trên các website và giao xe tại nhà để người tiêu dùng lái thử.

Các chuyên gia khẳng định rằng, phương pháp mới toanh này của Hyundai bắt nguồn từ việc họ đang phải chuyển đổi từ đại lý thành các cơ sở kỹ thuật số hiện đại trong tương lai.

Mô hình dùng cửa hàng bán lẻ thay vì các đại lý đã từng được Tesla áp dụng, người tiêu dùng của họ xem xét mọi thứ thông qua mạng, hay đến cửa hàng xem trực tiếp những vẫn có thể đặt hàng online.

Do hệ thống đại lý của Hyundai đã định hình khá lâu, theo thể thức truyền thống. Chính vì thế mà Hyundai cần phải có nhiều đột phá hơn để thu hút sự chú ý của khách hàng Hoa Kỳ, vốn đang dần bảo hòa xe hơi.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Lối đi mới dành cho Hyundai

Ở thời điện tại, chỉ số chất lượng phục vụ của thương hiệu này đang khá cao, nhưng lượng tiêu thụ chưa thật sự bức phá cho lắm. Rõ ràng, xu hướng chuyển dịch các dòng xe con sang crossover hay SUV như ô tô Tucsosn 2018 đang phải chịu ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều mặt của các nhà sản xuất ô tô.

Bằng động thái mới này, Hyundai hy vọng rằng sẽ tạo ra một làn sóng mua hàng mới, giống như những gì họ đã thực hiện ở thời kì Đại Suy thoái 2009, lúc đề ra phương án Hyundai Assurance - cho phép người dùng mất việc có thể trả lại xe miễn phí.

Bằng chương trình mới với tên gọi Hyundai Shopper Assurance, khách hàng có thể trả lại xe vì bất kỳ lí do gì và nhận lại số tiền đã thanh toán với điều kiện xe không bị hư hại, chưa chạy 483 km. Hiển nhiên, chính sách mới toanh này sẽ đẩy chỉ phí bảo dưỡng xe cao hơn trước, bởi chắc chắn hãng phải có những dự án bồi hoàn cho các đại lý nếu xe được trả lại.

Theo dự kiến bán đầu, chương trình thử nghiệm bán hàng sẽ bắt đầu diễn ra ở Miami, Orlando, Dallas và Houston, sau đó sẽ tiến dần đến phủ sóng toàn cầu vào năm sau.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/