Gói độ Modulo style cực mới dành cho Honda Jazz

Trong thời gian tới, kế hoạch của nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào chính là tập trung nguồn lực để phát triển Honda Jazz Modulo Style, giúp cho chiến mã này có lớp áo ngoài nổi bật hơn. Theo như những gì đại lý Honda ô tô Kim Thanh được biết, Honda sẽ cải thiện ngoại hình và tạo thêm sức hút cho ngựa chiến này.

Trang thiết bị mới

Nhiều nguồn thông tin cho hay, mẫu Honda Jazz với tên gọi khác là Honda Fit tại thị trường nội địa sẽ mang trong mình phong cách thiết kế trẻ trung đầy sức sống mới, thì giờ đây nó sẽ còn nổi bật hơn nữa khi hãng quyết định tích hợp cho xe những nét mới thông qua gói phụ kiện sắp được bổ sung trong thời gian đến.

Trong đó, với gói độ mang tên Honda Jazz Modulo Style sẽ tiếp tục tích thêm làn sóng mới đầy sinh lực mới mẻ dành cho các mẫu mã nổi tiếng. Chắc chắn rằng, khi được bổ sung thêm gói trang bị Modulo Style, mẫu ô tô Honda Jazz 2018 sẽ khoác lên mình phong thái hoàn toàn khác biệt so với trước, chắc chắn nó sẽ trở thành một chiến mã mới toanh đầy kiểu cách và kiêu hãnh.

Theo một số nguồn thông tin tiết lộ, phần đầu xe sẽ được thiết kế hoàn toàn khác hẳn với bộ cản trước được tái định hình, cùng với đó cụm lưới tản nhiệt khổng lồ chiếm trọn đầu xe, kèm theo hệ thống đèn sương mù và dải đèn LED chạy ban ngày khá thu hút ánh nhìn.

Chưa kể, các chi tiết trang trí khác và viền xám bạc chắc chắn sẽ tăng cường thêm sự thu hút cùng với tính cách của chiến mã Honda Jazz Modulo Style, khách hàng sẽ gục ngã trước vẻ đẹp của xe ngay từ lần đầu gặp.

Kế đến, không thể không nhắc đến các chi tiết kèm theo đi cùng với phần đầu xe, chính là bộ mâm xe cao cấp với kích thước 16 inch 2 lớp mới, với những đường nét thiết kế mới lạ, độc đáo và cuốn hút hơn.

Xem thêm bảng giá Honda CR-V

Lớp áo mới toanh

Cuối cùng, Honda còn không quên phủ cho xe một lớp sơn mới với tông màu xanh sẫm đặc trưng, với tên gọi là Midnight Blue Beam Metalluc. Theo đó, người tiêu dùng phải chi thêm 32.000 yên Nhật (tương đương mức 6.6 triệu), đây sẽ là cơ hội để khách hàng có cơ hội nhìn ngắm con cưng của mình với màu áo mới dành cho Honda Jazz độ.

Tại thị trường nội địa, với gói độ Modulo Style có thể sẽ được lắp đặt cho cả phiên bản Hybrid lẫn phiên bản truyền thống của chiếc Honda Jazz. Dù vậy, nhà sản xuất Nhật Bản vẫn chưa xác minh liệu rằng phiên bản Honda Jazz RS sẽ còn cơ hội làm mới phần nhìn của mình hay không.

Bởi xe hiện đang sở hữu bộ cản trước cùng cánh gió sau dành riêng cho phiên bản RS. Dĩ nhiên, với gói độ tân trang Modulo Style không còn được cải thiện hiệu suất hay sức mạnh của chiến mã danh tiếng gốc Nhật.

Honda Jazz 2018 đã có một năm kinh doanh kỷ lục, chiến mã này đã giúp cho nhà sản xuất Nhật Bản đạt tổng doanh số 146.563 chiếc tại thị trường Hoa Kỳ. Tính tổng, doanh số xe crossover SUV của Honda đã tăng thêm 12%, đạt mức kỷ lục 78.483 chiếc trong tháng 6 vừa qua.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Ô tô Kim Thanh Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/