Liệu Hyundai SantaFe 2019 có ra mắt 6 phiên bản tại Việt Nam

Dựa theo các nguồn thông tin mới đây nhận được cho hay, Hyundai SantaFe 2019 sẽ có đến 2 biến thể đầy đủ trang thiết bị sắp được giới thiệu. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, Hyundai sẽ nâng lên tổng số phiên bản của SantaFe 2019 là 6 bản, thay vì 4 bản giống như những đồn đoán trước đây.

SantaFe 2019 sẽ có đến 6 phiên bản

Điều này còn được làm rõ hơn, khi đích thân phát ngôn viên của Hyundai Thành Công đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng, xe Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới sẽ chính thức phân phối ra thị trường 6 phiên bản khác nhau, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn là 4 phiên bản như thông tin rò rỉ trước đó cung cấp.

Theo như những tìm hiểu ban đầu cho hay, 2 phiên bản SantaFe 2019 hoàn toàn mới này sẽ được lắp ráp đầy đủ các trang thiết bị mà Hyundai dành cho thế hệ mới, vượt trội hơn cả 4 phiên bản đã từng đề cập trước đó.

Mặc dù đã tiết lộ khá nhiều thông tin, nhưng hiện tại vẫn chưa thể xác định được xe sở hữu thông số chi tiết như thế nào, nhưng chắc chắn rằng dòng xe mới toanh này sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc bắt đầu trưng bày trong tháng 12 này, dự kiến thời gian giao xe sẽ là năm 2019.

Mọi người có thể tận mắt nhìn thấy phiên bản Hyundai SantaFe 2019 cao cấp nhất hiện nay, bởi xe đang được Hyundai Thành Công trưng bày tại các đại lý lớn của mình. Tuy nhiên, chiến mã này vẫn còn thiếu sót một số trang bị hiện đại như ghế phụ chỉnh điện, ghế lái nhớ 2 vị trí, hàng ghế 3 đi kèm với cửa gió điều hòa hay ghế phụ sưởi và chỉnh điện.

Để giải thích cho việc này, Hyundai Thành Công cung cấp thêm rằng, mẫu xế hộp đang được trưng bày hiện là phiên bản được nhập khẩu nguyên chiếc và chưa hoàn thiện cho lắm.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Trang bị nổi bật trên xe

Song song với đó, phiên bản thương mại của chiến mã này lại đang được những thị trường khác và sắp tới là Việt Nam sẽ chắc chắn có đầy đủ trang thiết bị hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc, xe sẽ có thêm thông gió ghế, màn hình HUD và cả khóa ghế trẻ em ở hàng ghế phía sau.

Bảng thông số rò rỉ của sản phẩm đang được trưng bày tại các đại lý, đã “tố” mẫu SUV mới toanh này được tích hợp khá nhiều hệ thống công nghệ an toàn hàng đầu, trong đó chắc chắn không thể nào thiếu đi hệ thống cảnh báo điểm mù, tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Theo tìm hiểu, biến thể cao cấp nhất hiện đang ở thị trường nội địa Hàn Quốc còn được lắp ráp thêm cảnh báo và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước tích hợp hỗ trợ phanh tự động, camera 360 độ và ga tự động thích ứng khoảng cách.

Hiện vẫn chưa thể biết chính xác được liệu phiên bản được phân phối chính thức tại thị trường Việt có được tích hợp những tính năng được liệt kê ở trên hay không.

Còn hiện nay, SantaFe hiện hành đang tung ra 4 phiên bản, trong đó Santa Fe 2.4L xăng tiêu chuẩn có giá 908 triệu đồng, Santa Fe 2.2L dầu tiêu chuẩn đạt 970 triệu đồng, Santa Fe 2.4L xăng đặc biệt tầm 1.040 triệu đồng, còn Santa Fe 2.2L dầu đặc biệt đạt 1.090 triệu đồng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng thể và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/