Chevrolet Colorado 2017 trình làng tại Indonesia

Theo như Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, vào tháng 10 năm ngoái Chevrolet Colorado 2017 được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Đến nay, mẫu xe bán tải này đã chính thức gia nhập thị trường Indonesia với 2 phiên bản khác nhau, xe có giá bán khởi điểm từ 405 triệu RP đến 517 triệu RP.

Sản phẩm thứ tư được giới thiệu đến thị trường

Tại triển lãm Indonesia International Motor Show 2017 vừa mới được diễn ra, PT General Motors Indonesia đã giới thiệu đến mọi người dòng bán tải Chevrolet Colorado 2017 thế hệ mới. Sự xuất hiện của mẫu xế hộp này, đánh dấu sự kiện là sản phẩm thứ 4 của thương hiệu đến từ Hoa Kỳ được ra mắt tại thị trường này trong năm nay.

chevrolet-colorado-2017-trinh-lang-tai-indonesia-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 giá từ 699 triệu chính thức "chào" Indonesia

Khả năng vận chuyển hàng hóa nổi bật

Hãng xe hơi Mỹ cung cấp đến người dùng 2 lựa chọn phiên bản của xe bán tải này, phiên bản 2.5 LT và 2.8 High Country. Phiên bản 2.5 LT được lắp đặt động cơ Duramax 2.5L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 163 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 380 Nm, Colorado sử dụng hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động 4x4.

chevrolet-colorado-2017-trinh-lang-tai-indonesia-2.jpg

Tại Indonesia, Chevrolet Colorado 2017 có 2 phiên bản lựa chọn 2.5 LT và 2.8 High Country

Nhiều thông tin bên lề còn cho biết thêm, bản 2.5 lít được đầu tư và phát triển chuyên dùng cho việc vận chuyển hàng hóa nhiều hơn khi thùng hàng có thể chuyên chở vật dụng lên đến 1 tấn. Không chỉ vậy, các trang bị thông tin giải trí đa phương tiện được tích hợp một màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, được kết nối đến hệ thống Mylink giải trí hàng đầu đến từ hãng.

Các hệ thống an toàn nổi bật xuất hiện trên xe gồm có: hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống BA hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, bổ sung thêm 3 túi khí. Các hệ thống an toàn của xe tuy không nhiều, nhưng đối với một sản phẩm bán tải, các hệ thống trên xe như vậy tương đối đầy đủ.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Cao cấp, mạnh mẽ, an toàn hơn

Chevrolet Colorado phiên bản 2.8 High Country là bản cao cấp hơn, sử dụng khối động cơ Duramax 2.8 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 200 mã lực, tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút, tích hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4x4.

chevrolet-colorado-2017-trinh-lang-tai-indonesia-3.jpg

Chevrolet Colorado 2017: Kẻ ngáng đường Ford Ranger

Ngoài ra, còn có các cộng nghệ an toàn hàng đầu như: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh bảo va chạm trước, hệ thống cảnh báo làn đường… Chevrolet luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy các dòng xe của hãng luôn nhận được sự tin tưởng từ người dùng.

So với thị trường Việt Nam, phiên bản High Country của Indonesia khá giống nhau, cả 2 đều được bổ sung tính năng khởi động bằng điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch, được bổ sung đèn LED chạy ban ngày, nội thất bên trong khoang cabin được bọc bằng da...

Chevrolet Colorado 2.5 LT và 2.8 High Country có giá bán lần lượt là 405 triệu RP (699 triệu đồng) và 517 triệu RP (892 triệu đồng). Tại Việt Nam, khách hàng sẽ có đến 5 phiên bản lựa chọn: LT AT, LT MT, LTZ AT, LTZ MT và High Counry với giá bán dao động từ 619 - 839 triệu đồng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org