Mercedes giới thiệu thông tin về phiên bản CLS 2018

Tiếp nối thành công khi ra mắt dòng E-Class, hãng Mercedes lại tiếp tục khiến người hâm mộ cảm thấy phẩn khởi khi tung ra phiên bản Mercedes-Benz CLS-Class 2018.

mercedes-gioi-thieu-thong-tin-ve-phien-ban-cls-2018-01.jpg

Theo nguồn tin Mercedes-Haxaco Hàng Xanh nhận được, đây là mẫu xe coupe 4 cửa lấy cảm hứng từ các dòng xe mới nhất, giữ nguyên thiết kế với kiểu dáng mui xe vuốt dài ra sau đầy mạnh mẽ và thanh thoát. Hãng xe Đức công bố sẽ sớm phân phối mẫu xe này ở thị trường Mĩ vào mùa hè 2018.

Xem thêm:

Mercedes E250 2017

Mercedes E300 2017

Theo một số người dùng đánh giá, sự xuất hiện xe ô tô Mercedes CLS-Class thế hệ mới sẽ "đánh bật" các dòng xe Mercedes phiên bản wagon. Thậm chí, cũng có thông tin cho rằng nhà sản xuất đang cân nhắc về việc đổi tên thành CLE. Đến nay, vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào.

mercedes-gioi-thieu-thong-tin-ve-phien-ban-cls-2018-02.jpg

Phát triển dựa trên nền tảng của dòng E-Class 2017, CLS lấy thiết kế MRA làm chủ đạo với đa dạng các tính năng công nghệ hàng đầu, nổi bật là tính năng hỗ trợ lái xe bán tự động.

Về vận hành, chiếc CLS phiên bản mới dự kiến sẽ thay thế động cơ 6 xy-lanh chữ V bằng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng với kì vọng sẽ giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn, giúp tăng trải nghiệm cho người lái.

mercedes-gioi-thieu-thong-tin-ve-phien-ban-cls-2018-03.jpg

Tổng kết lại, chiếc Mercedes-Benz CLS sẽ là đối thủ đáng gờm trong cùng phân khúc với các dòng xe cao cấp khác như BMW 6-Series hay Audi A7.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-gioi-thieu-thong-tin-ve-phien-ban-cls-2018-57.html