Mercedes-AMG S 65: "Ngôi sao mới" của Mercedes

Được tạo ra dựa trên ý tưởng giúp khách hàng tận hưởng sự sang trọng nhưng vẫn giữ được cảm giác tốc độ khi ngồi vào ghế lái, Mercedes-AMG S 65 là biến thể của dòng S-Class nhưng có mức giá cao hơn S600 Maybach khoảng 3 tỷ đồng. Mẫu xe này được giới chuyên môn đánh giá là đối thủ cạnh tranh của các dòng xe Bentley.

mercedes-amg-s-65-ngoi-sao-cua-mercedes-01.jpg

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về dòng xe này nhé.

Về ngoại hình

Thiết kế của mẫu xe ô tô Mercedes này khác hoàn toàn với các phiên bản cấp thấp hơn. Với lưới tản nhiệt 3 nan kép phía, hốc gió mở rộng để làm mát động cơ bên trong. Các chi tiết như cản trước-sau, ốp sườn, ống xả và bộ mâm bánh xe 20 inch đa chấu đều được mạ crôm cứng cáp. Điều đặc biệt là tất cả những chi tiết kể trên đều do tự tay các thợ kĩ thuật của Mercedes AMG sản xuất.

mercedes-amg-s-65-ngoi-sao-cua-mercedes-02.jpg

Xem thêm:

Mercedes C 200 2017

Mercedes E 250 2017

Về nội thất

Nhằm mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho hành khách, hãng xe Đức đã trang bị vật liệu da Nappa kết hộp gỗ ốp designo màu đen piano với những đường vân cách điệu, lượn sóng theo chiều ngang. Ghế ngồi theo phong cách thể thao cùng logo AMG trên bệ cửa, tích hợp tựa tay ghế trước và sau lưng ghế.

mercedes-amg-s-65-ngoi-sao-cua-mercedes-03.jpg

S 65 AMG sở hữu tất cả những tiện nghi đầu bảng của S-Class như hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D; hệ thống sưởi, thông gió & massage cho cả 4 ghế ngồi; Air-Balance với hương nước hoa được điều chế bởi chuyên gia Marc vom Ende.

Về vận hành

mercedes-amg-s-65-ngoi-sao-cua-mercedes-04.jpg

Dưới nắp capo của AMG S 65 là những con số rất ấn tượng. Xe được trang bị động cơ V12 6.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm. Mercedes-AMG S 65 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4,3 giây, và đạt vận tốc tối đa 250 km/h nhờ hệ dẫn động cầu sau kết hợp hộp số 7 cấp thể thao AMG SpeedShift. Đại diện hãng cho biết mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của mẫu xe này là 11,9 lít/100 km.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-amg-s-65-ngoi-sao-cua-mercedes-62.html