Mercedes-Benz V-Class sở hữu nội thất đầy huyền bí của Carlex Design

Được biết đến là nhà sản xuất những mẫu xe sedan hay SUV đình đám, hãng xe Mercedes-Benz còn nổi tiếng trong phân khúc xe minivan cao cấp. Vừa qua, hãng xe Đức đã hợp tác với hãng Carlex Design để cải tiến lại chiếc Merceds V-Class. Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh chiêm ngưỡng tuyệt tác này nhé.

mercedes-benz-v-class-so-huu-noi-that-day-huyen-bi-cua-carlex-design-01.jpg

Đầu tiên, điểm sơ qua, Carlex Design - một hãng độ xe có tiếng ở Ba Lan vừa trình làng dự án nâng cấp V-Class. Chiêm ngưỡng những hình ảnh của mẫu xe dưới bàn tay hãng độ Carlex Design, chắc hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên. Trái ngược với ngoại thất trắng đầy quyến rũ, khoang lái xe ô tô Mercedes-Benz V-Class lại mang sắc thái huyền bí.

Về ngoại thất

Hãng Carlex Design không thực hiện quá nhiều thay đổi ở vẻ ngoài của chiếc xe. Phần đầu xe được thiết kế lại, một vài phụ kiện được trang bị thêm và tem xe để tăng tính thẩm mỹ. Để mang lại sự riêng tư cho hành khách hay tránh sự dòm ngó từ bên ngoài, hãng đã phủ đen phần kính cửa ở ghế sau.

mercedes-benz-v-class-so-huu-noi-that-day-huyen-bi-cua-carlex-design-02.jpg

Xem thêm:

Mercedes C 200 2017

Mercedes E 250 2017

Về nội thất

Chưa dừng lại ở phần ngoại thất, bất ngờ thật sự được hãng Carlex Design mang đến nằm ở bên trong khoang nội thất. Carlex Design không hướng đến sự tiện nghi bằng hàng loạt phụ kiện mà thay vào đó, toàn bộ nội thất được các kĩ sư phủ một màu đen bóng u tối huyền bí xen lẫn với đường chỉ xanh lá mát mắt.

mercedes-benz-v-class-so-huu-noi-that-day-huyen-bi-cua-carlex-design-03.jpg

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Carlex Design sử dụng sắc màu tối cho một mẫu xe van. Phong cách "đen huyền bí" này không phải là hướng đi mới mẻ của hãng độ Ba Lan. Trước đó, hồi tháng 9, nhà độ này cũng giới thiệu Jaguar XE 2017 với khoang lái ngập tràn sắc đen.

mercedes-benz-v-class-so-huu-noi-that-day-huyen-bi-cua-carlex-design-04.jpg

Carlex Design bật mí, gói độ công suất cho phiên bản này sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-benz-v-class-so-huu-noi-that-day-huyen-bi-cua-carlex-design-74.html