Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của Mercedes CLS Coupe

Vừa qua, hãng xe Mercedes-Benz đã hé lộ hình ảnh tiếp theo về chiếc CLS Coupe 2019. Trong lần giới thiệu này, hãng xe Đức đã tiết lộ một chút về khoang nội thất của mẫu xe sắp ra mắt này. Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về thông tin này nhé.

chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-mercedes-cls-coupe-01.jpg

Dễ dàng nhận thấy, bảng điều khiển của chiếc ô tô Mercedes CLS đã được cải tiến với một màn hình điều khiển, kết hợp với hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Khác với tất cả các biến thể khác trong phạm vi, CLS sẽ chỉ được trang bị một màn hình hiển thị duy nhất, đặc biệt xử lý toàn bộ các chức năng kể trên, thay vì hai màn hình 12,3 inch đặt canh nhau như thông thường. Ngoài ra, màn hình của CLS trông có vẻ hơi cong.

Khác với các phiên bản thông thường, CLS 2019 chỉ sở hữu một màn hình hiển thị duy nhất, thay vì hai màn hình 12,3 inch nằm cạnh nhau như trước. Đặc biệt, chiếc màn hình này có vẻ hơi cong và xử lý toàn bộ các chức năng.

Xem thêm:

Mercedes E 200 2017

Mercedes E 300 2017

Ngoài màn hình đơn, hình ảnh được tiết lộ cho thấy CLS 2019 sẽ có bốn cửa điều hòa đặc trưng của thương hiệu ở giữa bảng điều khiển, nội thất xe được hoàn thiện với ánh sáng điều chỉnh theo tâm trạng. Hầu hết các chi tiết trên xe đều được làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-mercedes-cls-coupe-02.jpg

Mercedes-Benz đã đề cập đến chiếc xe mới với tên "CLS Coupe" trong bài đăng trên trang Facebook của mình, đây có lẽ là một gợi ý của công ty, rằng mẫu xe mới sẽ áp dụng tên hiệu "Coupe" để phân biệt nó với chiếc sedan thể thao Mercedes-AMG sắp tới.

Trước bức ảnh nội thất này, hãng xe Đức cũng đã tung ra một bức ảnh teaser cho thấy mặt trước của xe. Tương tự như nguyên mẫu thử nghiệm đã bị bắt gặp, mặt trước của CLS mới sẽ sắc nét hơn đáng kể, và dường như nó được lấy cảm hứng thiết kế từ Concept A Sedan.

chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-mercedes-cls-coupe-03.jpg

Mercedes-Benz CLS Coupe 2019 sẽ được tiết lộ với thế giới tại Triển lãm Los Angeles 2017 diễn ra vào ngày 27 tháng 11 tới đây.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-mercedes-cls-coupe-75.html