Trải nghiệm mẫu xe Toyota Corolla Altis 2018 hoàn toàn mới (phần 2)

Kể từ khi được trình làng từ năm 1966, mẫu xe Toyota Corolla Altis luôn là nằm trong top những dòng xe bán chạy nhất thế giới với tổng doanh số tính đến thời điểm hiện tại là hơn 44 triệu chiếc. Trong nhiều năm qua, Toyota Corolla Altis đã chinh phục khách hàng toàn cầu bởi sự bền bỉ, giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng trải nghiệm mẫu xe này xem có gì đặc biệt nhé.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-phan-2-01.jpg

Tại triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2017, phiên bản facelift của Corolla Altis thế hệ thứ 11 đã được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Ở phiên bản mới nhất này, dòng xe Corolla Altis sở hữu vẻ đẹp ngoại thất đầy cá tính và cuốn hút, bên cạnh những thế mạnh vốn có của thế hệ trước.

Mẫu xe hạng C của Toyota đã nhận được chứng nhận an toàn 5 sao của ASEAN NCAP nhờ vào danh sách những trang bị an toàn đồng đều ở tất cả các phiên bản. Các phiên bản của Altis được phân phối tại thị trường Việt Nam đều được trang bị đến 7 túi khí an toàn, bao gồm túi khí người lái và hành khách phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí rèm và túi khí đầu gối người lái.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC và ghế có cấu trúc giảm thiểu chấn thương cổ là những trang bị an toàn và tiện nghi khác trên Toyota Corolla Altis thế hệ mới.

Khi đi trong phố với tốc độ chậm, một tính năng thông minh của Altis đó chính là khoá cửa tự động. Khi nhận thấy chiếc xe bắt đầu di chuyển với tốc độ 10-15 km/h, cửa xe sẽ tự động khoá lại, tránh trường hợp người lái quên không khoá cửa.

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Fortuner 2018

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-phan-2-02.jpg

Một số tính năng tự động khác được trang bị trên Altis 2018 như tự động gạt mưa khi gặp thời tiết xấu, tự động bật đèn mỗi khi vào những đường hầm, những đoạn đường tối, giúp người lái thoải mái và tự tin hơn khi di chuyển.

Như đã giới thiệu ở phần trước, vô lăng của Toyota Corolla Altis 2018 được trang bị rất nhiều nút bấm chức năng, đặc biệt là chức năng ra lệnh bằng giọng nói, bạn hoàn toàn có thể điều khiển các tính năng trên xe chỉ bằng một nút bấm và ra lệnh cho chiếc xe thực hiện thay bạn, rất thông minh và hiện đại.

Toyota Corolla Altis đời mới này được trang bị động cơ 2.0, sản sinh công suất 143 mã lực, xe được trang bị hộp số CVT kết hợp với sức mạnh của khối động cơ đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin di chuyển trong nội đô thành phố.

Thậm chí, với hộp số CVT thì chiếc Toyota Corolla Altis đã được tối ưu hoá để đi những dải tốc độ khác nhau, sao cho tiết kiệm nhiên liệu nhất nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ. Khả năng tăng tốc, vọt lên của Altis cũng rất ấn tượng so với con số 143 mã lực mà nhà sản xuất đã công bố.

Một điểm đáng nói nữa ở chiếc Corolla Altis này chính là cảm giác lái đầm chắc của chiếc vô lăng khi di chuyển trong phố. Nó hơi nặng hơn một chút so với những mẫu xe trước đây của Toyota, hơn những chiếc xe Hàn Quốc nhưng lại mang hơi hướng giống như những chiếc xe của Đức, rất thú vị.

trai-nghiem-mau-xe-toyota-corolla-altis-2018-hoan-toan-moi-phan-2-03.jpg

(phần 3)

----> Xem thêm: Mua xe Toyota 2018 tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/