Ford Focus và Mazda6 đồng loạt tung bản nâng cấp

Chứng kiến hàng loạt đối thủ cũng như những mẫu mã mới được giới thiệu trong phân khúc, chính vì thế Ford lẫn Mazda không thể ngồi im được lâu nữa. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, nếu như Mazda6 tung ra bản nâng cấp mới về nội thất và động cơ, thì ở Focus Trend cũng không thua kém khi bổ sung những trang bị mới.

Ford Focus Trend nâng cấp

Ford đã chính thức giới thiệu Ford Focus Trend đến thị trường Việt, theo một số nguồn tin cho hay, xe loại bỏ một số trang bị cũ như Camera lùi, hỗ trợ dừng xe chủ động, hỗ trợ đỗ xe chủ động, số lượng túi khí giảm xuống, bộ la zăng nhỏ hơn bản Titanium, đèn pha và cần gạt mưa điều chỉnh thủ công bỏ trang bị khởi động nút bấm.

Giải thích cho việc làm trên, bên phía Ford cho rằng, việc loại bỏ khá nhiều trang thiết bị tiện nghi trên Focus 2018 Trend sẽ giúp cho giá bán của chiến mã này hấp dẫn hơn, với mức giá đã giảm sẽ dễ dàng tiếp cận hơn nữa đến những người tiêu dùng tại thị trường Việt hơn nữa.

Song song với đó, Focus Trend 2018 còn được tích hợp thêm một số trang bị mới toanh, trong đó gồm có công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói, cảm biến lùi xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ESP cân bằng điện tử, hệ thống EPAS trợ lực lái điện.

Trong lần trở lại này, xe sử dụng trái tim EcoBoost 1.5L 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 180 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm, đi cùng với đó chính là sự góp mặt của hộp số tự động 6 cấp và lẫy chuyển số tích hợp ngay trên tay lái được xem là trang bị tiêu chuẩn.

Xem thêm bảng giá xe Ranger 2018

Mazda 6 nâng cấp

Được ra mắt sau Focus Trend ít ngày, Trường Hải đã chính thức phân phối Mazda6 2018 tại tất cả các đại lý Mazda chính hãng trên toàn quốc. Đi kèm với đó, Mazda 6 mới còn là bản nâng cấp với những đổi mới hiện diện ở ngoại hình, bao gồm bổ sung thêm thanh crom viền lưới tản nhiệt được mở rộng, đèn pha dạng LED mới, đi cùng với công nghệ thích ứng thông minh ALH và tự động điều chỉnh góc chiếu.

Bên trong khoang lái của mẫu xế hộp này, có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng trung tâm với kích cỡ khá lớn, được thiết kế theo kiểu dáng dựng đứng, ngoài ra xe còn được tích hợp thêm hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect.

Bên trong khoang lái còn hiện rõ một số chi tiết được bọc da Nappa cao cấp, ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí. Hơn nữa, xe còn được tích hợp một số trang bị tiện nghi khác như: lẫy chuyển số, phanh tay điện tử, âm thanh vòm 11 loa BOSE, điều khiển giọng nói và cửa sổ trời.

Về khả năng hoạt động của mình, Mazda6 2018 tiếp tục mang đến 2 sự lựa chọn về động cơ, trong đó bản 2.0L mang đến công suất 153 mã lực và mô men xoắn là 200 Nm, còn ở bản 2.5L lại cung cấp 185 mã lực, mô men xoắn tối đa 250 Nm, cả hai động cơ trên đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/